Tin mới

Trang Trần 'dạy bảo' anti-fan khi soi mói 2 cặp vợ chồng Hải - Hà và Tiên - Vinh

Thứ tư, 28/10/2020, 22:05 (GMT+7)

Chứng kiến việc các đồng nghiệp bị anti-fan soi mói, chỉ trích vô lý khi đi từ thiện miền Trung, Trang Trần đã dùng những từ ngữ mạnh để răn dạy những kẻ chỉ biết ngồi nhà cào phím.

Sau khi kêu gọi được 5 tỷ để ủng hộ đông bào miền Trung, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã trực tiếp xông pha vào vùng lũ cứu trợ người dân.

Sau gần 1 tuần phát quà, đồ cứu trợ tại vùng lũ, vợ chồng nghệ sĩ đã trở lại Sài Gòn. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó cặp đôi đã chuẩn bị sẵn sàng và đang trở lại miền Trung để tiếp tục hoạt động thiện nguyện của mình.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong hành trình thiện nguyện

Dù trực tiếp cứu trợ người dân, song Lý Hải - Minh Hà vẫn phải nhận một số ý kiến trái chiều sau chuyến đi.

Trong chuyến bay về Sài Gòn mới đây, cặp vợ chồng phải nằm tạm hàng nghế trống ở sân bay để đợi. Cả 2 tranh thủ chợp mắt vì mệt mỏi. Tuy nhiên, điều này đã khiến một vài anti-fan không vừa mắt, cho rằng 'làm màu'.

"Ngủ mà chụp được ảnh, mà đăng lên mạng được mới hay chứ", một cư dân mạng viết.

Ngoài việc chỉ trích vợ chồng Lý Hải, khoảnh khắc vợ chồng Thủy Tiên nắm tay nhau trong chuyến đi cứu trợ, phía sau có máy quay cũng khiến một số cư dân mạng không vừa mắt.

Thủy Tiên - Công Vinh bị chê "làm màu", thể hiện tình cảm không đúng chỗ.

Trang Trần bức xúc khi đồng nghiệp bị soi mói.

Chứng kiến các đồng nghiệp bị chỉ trích vô lý, mới đây siêu mẫu Trang Trần công khai bênh vực.

Chia sẻ hình ảnh đẹp của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và Thủy Tiên - Công Vinh, cựu mẫu dùng những từ ngữ mạnh để răn dạy những đối tượng thích soi mói việc làm Từ thiện của nghệ sĩ.

"2 hình ảnh đẹp và mong cho họ Bình An, sức khỏe!

Và kính gửi! Tao lạy mấy con anti-fan. Đi là cả đoàn đi, khi ngủ mọi người thấy thương chụp lại. Như tôi cũng ngủ gục sân bay vì cảm lạnh, tỉnh dậy mấy đứa em nó gửi cho.

Không làm được gì thì câm mồm vào cho người ta nhờ. Riết lũ lụt muốn đi du lịch hoặc nhập viện check-in báo ốm cho an toàn với mõm thiên hạ! Tức thay cho mọi người", cựu mẫu gốc Hải Phòng viết trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news