Tin mới

Trang Trần đi chùa cầu bình an sau sau scandal hành hung công an

Thứ năm, 05/03/2015, 09:17 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất về Trang Trần sau khi được tại ngoại nữ diễn viên người mẫu đã cùng bạn bè thân lên chùa xin lộc bình an.

Chia sẻ mới nhất về Trang Trần sau khi được tại ngoại nữ diễn viên người mẫu đã cùng bạn bè thân lên chùa xin lộc Bình An.


 

 

 

 

 

Mới đây, ca sĩ Lều Phương Anh đã chia sẻ hình ảnh đi chùa Hương cùng người mẫu, diễn viên Trang Trần. Có thể thấy, sau gần 3 ngày Trang Trần bị tạm giam, nữ người mẫu giờ đây  đã hoàn toàn bình thường, cô lấy lại vẻ rạng rỡ, vui đùa cùng mọi người.

Lều Phương Anh chính là bạn thân của Trang Trần. Trong thời gian Trang Trần bị tạm giam, cô thường xuyên vào thăm, nghe ngóng tình hình, mang đồ đạc cá nhân và an ủi Trang Trần khi cô gặp sóng gió.

Trang Trần đi chùa Hương cùng bạn bè sau khi được tại ngoại

Trong bức ảnh có thể thấy, ai cũng thể hiện sự vui tươi với nụ cười rạng rỡ trên môi. Nhìn khoảnh khắc này của Trang Trần khiến người hâm mộ yên tâm phần nào, bởi đây là hình ảnh đầu tiên của cô được chia sẻ sau biến cố.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Trang Trần cũng tràn ngập những lời động viên của mọi người dành cho cô. Việc cô được tại ngoại khiến người hâm mộ và gia đình rất vui. Một tin đáng mừng hơn nữa là bộ phim "Hương Ga" mà cô tham gia đã có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm nay.

Rất nhiều hình ảnh của Trang Trần được bạn bè và người hâm mộ chia sẻ trên trang cá nhân của nữ người mẫu

Mới đây nữ người mẫu – diễn viên Trang Trần cũng đã chia sẻ lời cám ơn của mình dành cho những người bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành tình cảm cho mình cô viết: “Một chữ gia đình luôn dành cho khách hàng , bạn bè khắp mọi nơi của Trang. ngay cả khi hơn nửa xã hội quay lưng với Khàn em thì mọi người vẫn bên em. Chỉ có gia đình nhỏ" bạn bè" mới dành cho nhau sự sẻ chia" kể cả em, chế, chị không có quán thì vẫn ghé để Khàn an tâm lo công việc. Lúc hoạn nạn mới thấm được tình thân. chỉ biết nuốt trọn vào trái tim.xin cám ơn mọi người!”.

Trước đấy vào ngày 26/2 vừa qua, cơ quan công an đã tạm giữ cựu người mẫu Trang Trần do cô có những hành vi lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ. Đến chiều ngày 27/2, Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự. Sau nhiều thông tin về vụ án này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Trang Trần đã bị dư luận chỉ trích rất nhiều. 

Tới ngày 1/3, Trang Trần chính thức lên tiếng xin lỗi và rất ân hận vì hành vi không kiểm soát được của mình vào ngày 26/2 vừa qua. Lời xin lỗi của cô đã nhận được sự thông cảm của nhiều người trong đó có cả những chiến sĩ công an có mặt trong vụ việc ngày 26/2. 

Do thành khẩn khai báo, nhận lỗi, thể hiện thái độ hợp tác sau khi tỉnh táo, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm và nhận được hồi đáp tích cực từ phía cơ quan chức năng. Đến chiều 2/3, nữ diễn viên này đã được gia đình bảo lãnh tại ngoại. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news