Tin mới

Trang Trần giấu bụng bầu, rạng rỡ trong hậu trường The Voice sau scandal

Thứ hai, 20/07/2015, 08:58 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần diện chiếc váy suông che bụng bầu đến ủng hộ Phượng Vũ The Voice.

Cựu người mẫu Trang Trần diện chiếc váy suông che bụng bầu đến ủng hộ Phượng Vũ The Voice.

Trong đêm liveshow 2 The voice, cựu người mẫu Trang Trần đã tranh thủ thời gian đến cổ vũ người em họ Phượng Vũ. Phượng Vũ là thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nội lực tốt.

Trang Trần giấu bụng bầu bằng váy suông

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Trang Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nét mặt rạng rỡ. Cô để mặt mộc, ăn mặc giản dị và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Thời gian qua, cái tên Trang Trần đã trở thành tâm điểm của dư luận sau scandal hành xử không đẹp với công an.  Ngày 24/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) hoàn tất kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ vụ Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố tội Chống người thi hành công vụ.Kể từ khi mang thai, Trang Trần gần như rút khỏi mọi hoạt động của làng giải trí. Cô tập trung cho việc kinh doanh quán bún của mình và dưỡng thai.

Được biết, Trang Trần bị đề nghị truy tố khoản 1 Điều 257, Trang Trần sẽ phải đối diện với mức án cao nhất 3 năm tù.

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news