Tin mới

Trang Trần mắng một nữ thạc sĩ thất học vì ‘chỉ đạo’ chuyện từ thiện

Thứ sáu, 02/07/2021, 17:14 (GMT+7)

Trang Trần bức xúc với một nữ thạc sĩ vì để lại dòng bình luận trái ý mình liên quan đến vấn đề thiện nguyện.

Mới đây, trên fanpage chuyên đăng tải các hoạt động thiện nguyện của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Cô bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng một nữ thạc sĩ "chỉ đạo" cách làm Từ thiện với mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trang Trần xưng hô với nữ thạc sĩ này là bạn và dùng những từ ngữ có phần khá gay gắt. Cụ thể, cô viết: "Học thạc sĩ mà như thất học. Mấy con này chỉ giỏi cào phím thôi. Người có học người ta không bình luận chia việc chỉ đạo cho cái gì?”

“Nói như thánh phán tiền *** bỏ 1 xu. Mấy con *** này mở mõm muốn chửi. *** mày xem clip mày không thấy thầy, mày bạn bè với ai con thất học. Vào Facebook thầy bình luận sai bảo là muốn đá vào mõm".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng của Trang Trần ngay lập tức nhận về sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm trước sự bức xúc của Trang Trần. Tuy nhiên đa phần ý kiến cho rằng cách hành xử của cựu người mẫu có phần nóng tính. Là một người có sức ảnh hưởng, cựu người mẫu càng nên có cách nói năng cẩn thận hơn.

Đây không phải lần đầu Trang Trần lên tiếng về chuyện từ thiện. Trước đó, cô cũng từng tranh cãi khi có người để lại bình luận trên fanpage của Chùa Tường Nguyên thắc mắc rằng việc nhà chùa phát đồ mặn cho bác sĩ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

"Đeo cái mã fan cứng của page chùa nhưng xem cho có và không dùng trí *** để tìm hiểu cho xong. Ai chứng? Cái giọng điệu mù mịt tâm trí", "Có những người như chị, bộ *** có cũng như không. Chị nghĩ gì mà nhà chùa ăn mặn nấu mặn up lên? Trước khi bình luận nên động *** theo dõi", Trang Trần thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news