Tin mới

Trang Trần có phản ứng bất ngờ khi bị CDM gọi tên trong đoạn phóng sự của VTV

Thứ năm, 24/06/2021, 21:16 (GMT+7)

Trang Trần bị CDM gọi tên với đoạn phóng sự ngắn về văn hóa trên MXH được VTV phát sóng mới đây. Phản ứng của cựu người mẫu khi dân tình bị gọi tên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Trang Trần có bài viết phản pháo 'cực căng' trước đồn đoán ăn chặn tiền Từ thiện để mua nhà lâu, xe hơi. Theo đó, cô khẳng định miệng lưỡi thể gian đã đặt điều cho những hành động nhân văn của Trang Trần. Cô tự tin khi những gì cô làm, cô kiếm được đều là trên mồ hôi nước mắt của mình.

Trang Trần có phản ứng bất ngờ khi bị CDM gọi tên trong đoạn phóng sự của VTV - Ảnh 1

"Mặc mồm thiên hạ khẩu nghiệp bảo tôi cò từ thiện ăn chặn mua nhà lầu xe hơi. Lúc trước thì thấy bực giờ thì thấy vui bởi thấm ra điều chúng nói là việc của chúng, việc mình làm 12 năm theo thầy nó là minh chứng.

Cái lũ không giúp được đời cái gì thì làm gì cũng không vừa lòng nên cứ nhận điều nó nói cho chúng nó hả hê vui. Những kẻ đặt điều 90% là đàn bà. Thế mới thấy đàn bà rảnh rỗi bất tài vô dụng ắt tâm lý luôn nghĩ ai cũng ăn bám hèn hạ và không làm lấy đâu ra tiền tiêu như mình?

Ngồi cào phím thì biết bao giờ có tiền. Khi các cưng cào phím đặt điều, chị cầy cuốc tích lũy tiền thuê nhà của chị đủ ăn sống sung túc rồi mấy bé nhé. Ráng hại chị gánh nghiệp nha", Trang Trần thẳng thắn đáp lại đồn đoán  ăn chặn tiền từ thiện.

Trang Trần trong chuyến từ thiện miền Trung. Ảnh: FBNV
Trang Trần trong chuyến từ thiện miền Trung. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng này, không ít người an ủi cựu người mẫu, khuyên cô nên bỏ ngoài tai những lời này để tiếp tục hành động ý nghĩa của mình. Song, 1 bộ phận antifan vẫn tiếp tục buông lời mỉa mai Trang Trần.

Đặc biệt, còn có người móc mỉa chuyện cựu người mẫu từng lên sóng bản tin VTV24 vì có phát ngôn chưa chuẩn mực: “Vừa xem VTV24 xong, Trang ạ”.

Trang Trần phản ứng khi bị goi tên trong phóng sự của VTV 24. Ảnh: FBNV
Trang Trần phản ứng khi bị goi tên trong phóng sự của VTV 24. Ảnh: FBNV

Trước hành động mỉa mai đến từ phía CDM này, Trang Trần lập tức phản pháo: “Làm sao? Có gì phải căng?”. Cho thể thấy, cựu người mẫu chẳng mấy bận tâm đến những ồn ào đang bủa vây.

Trước đó vào tối 22/6, bản tin VTV24 được phát sóng trên kênh VTV1, có phóng sự ngắn với tiêu đề: “Tấn công trọng tài, chửi bới trên livestream… Giải pháp nào dọn rác trên mạng”.

Trang Trần có phản ứng bất ngờ khi bị CDM gọi tên trong đoạn phóng sự của VTV - Ảnh 2

Bản tin đề cập tới vấn nạn phát ngôn thiếu văn hóa trên MXH, trong đó có nhắc tới một số gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Dù đoạn phóng sự đã che mờ và không gọi tên cụ thể nhân vật nhưng dân tình dễ dàng suy đoán được một trong những sao Việt được nhắc tới là cựu người mẫu Trang Trần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news