Tin mới

Hồ Quang Hiếu làm clip bày trò ‘tai hại’ khiến CĐM ‘than trời’ vì phản cảm

Thứ sáu, 02/07/2021, 16:43 (GMT+7)

Dù bị cộng đồng mạng phản ứng, tuy nhiên Hồ Quang Hiếu vẫn không có động thái xóa clip này đi.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là một người chăm hoạt động Tiktok với trang cá nhân có hơn 3,5 triệu lượt theo dõi. Nhờ điều này, nam ca sĩ này được khán giả gọi là “danh hài mới nổi”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, mới đây, Hồ Quang Hiếu đã gây tranh cãi vì clip troll mới của mình, nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Vẫn như mọi lần, Hồ Quang Hiếu làm một clip chơi khăm bạn bè để mang lại tiếng cười cho người xem. Anh sử dụng một hình nộm mặc quần áo và giày, sua đó ném hình nộm này từ lầu 1 xuống để dọa hai người bạn ngồi bên dưới

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, anh chàng bên dưới đã có một phen hú vía khi nhìn thấy vật thể lạ rơi từ trên xuống. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng, bên cạnh những fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú với độ lầy lội, hài hước của Hồ Quang Hiếu thì không ít người bày tỏ sự phản đối với trò tấu hài lần này. Họ khuyên Hồ Quang Hiếu không thực hiện và chia sẻ những nội dung phản cảm như thế này, đặc biệt khi anh là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: “Video này mang tính chất nguy hiểm hơn là giải trí, anh Hiếu đừng dựng những video như vậy nữa”, “Hết chuyện chơi rồi hả anh, em là người lớn mà em còn sợ”, “Clip quá phản cảm, ca sĩ mà nghịch thiếu suy nghĩ, có lớn không có khôn",..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó vào tháng 3, Hồ Quang Hiếu cũng làm clip đổ sữa vào xô từ rất nhiều những hộp sữa được dính liền với nhau. Đoạn clip này của nam ca sĩ khiến nhiều người không đồng tình, cho rằng hành động “đu trend” của Hồ Quang Hiếu làm lãng phí đồ ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news