Tin mới

Trang Trần nói về những lùm xùm liên quan đến gia đình Mai Phương

Thứ năm, 02/04/2020, 10:07 (GMT+7)

Trang Trần cho rằng, là con người, khi chứng kiến con gái đau đớn vì bệnh tật, mẹ Mai Phương cũng xót xa. Việc chỉ trích bằng những lời lẽ nặng nề, xúc phạm dễ khiến bà suy sụp.

Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã nhận được câu hỏi liên quan đến những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc đau đớn của cố diễn viên Mai Phương chống chọi bệnh tật những ngày cuối đời.

Theo Trang Trần, khi bị áp lực, chúng ta sẽ có hành động thiếu kiểm soát. Vì vậy, không phải người trong cuộc, mọi người cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, không nên đưa ra những nhận định chủ quan và mạt sát người trong cuộc bởi họ có lý do riêng của họ.

Vốn là người thẳng tính, Trang Trần nói: "Ai cũng có một đức tin. Khi xem một clip hay tin nhắn... chúng ta nên im lặng, không nên chỉ trích quá nặng nề để câu chuyện không bị đẩy sâu, gây mệt mỏi. Xem clip, ai cũng thương cảm. Nhưng khi không là họ trong clip đó, chúng ta không thể hiểu trước đó họ gặp những vấn đề gì".


Ngoài vấn đề trên, nhiều người cũng chạnh lòng khi nghĩ tới bé Lavie, con gái của cố diễn viên. Trước đây, bé Lavie do một mình Mai Phương nuôi lớn vì nữ diễn viên sinh bé khi đã chia tay với bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Khi Mai Phương mất thì câu hỏi khiến nhiều người canh cánh nhất chính là ai sẽ là người chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie nên người?

"Tôi rất mong cha đứa bé về đưa đứa bé đi. Và dĩ nhiên, tôi tin trong sâu thẳm người cha cũng muốn điều đấy. Nhưng các bạn chưa hiểu nhập cư với nhập cảnh bên Mỹ rất vất vả nên các bạn đừng vào Facebook của cha đứa trẻ để lại lời nói tục tĩu, chèn ép, vùi dập. Mọi người hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết và nguyện cầu an yên, vui vẻ đến với đứa trẻ'', Trang Trần thẳng thắn chia sẻ.

Cựu người mẫu cho rằng cư dân mạng đang chĩa mũi rìu về Phùng Ngọc Huy một cách mù quáng khi không hiểu rõ mối quan hệ giữa anh và Mai Phương.

Trang Trần cũng cho rằng, là con người, khi chứng kiến con gái đau đớn vì bệnh tật, mẹ Mai Phương cũng xót xa. Việc chỉ trích mẹ Mai Phương bằng những lời lẽ nặng nề, xúc phạm của dân mạng dễ khiến bà suy sụp.

Khi đó, con gái nữ diễn viên sẽ không có người chăm sóc. Cựu người mẫu tỏ thái độ khó chịu khi liên tục nhận được bình luận, tin nhắn tiêu cực của dân mạng liên quan đến chuyện gia đình Mai Phương sau khi cô qua đời.

Về chuyện mẹ Mai Phương từ chối để bé Lavie học trường quốc tế, Trang Trần cũng cho rằng gia đình nữ diễn viên có lý do riêng. "Học trường quốc tế rất tốn kém, chắc gì gia đình đã đủ kinh tế để theo học lâu dài? Chị Ốc Thanh Vân hoặc nhóm bạn thân của Phương sẽ lo cho bé học đến lớp 12.

Ok, nhưng tiền đi học là một chuyện, tiền ăn, sống, sinh hoạt là một chuyện khác! Chuyện của bé Lavie hãy để ông bà và cha bé giải quyết, các bạn chẳng có quyền gì để lên tiếng cả!'', Trang Trần chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news