Tin mới

Con gái Mai Phương vắng mẹ vẫn khiến người thân yêu tự hào với thành tích học tập ấn tượng

Thứ ba, 09/01/2024, 16:29 (GMT+7)

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương ngày càng xinh đẹp giống mẹ, cô bé cũng cho thấy sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của bản thân ngay từ tấm bé.

Sau khi Mai Phương qua đời và Phùng Ngọc Huy chưa thể đưa con sang Mỹ, bảo mẫu My Châu chính là người chăm sóc, trực tiếp theo sát quá trình học tập của bé Lavie. Mới đây, bảo mẫu My Châu tiếp tục có những hé lộ về quá trình học tập của con gái Mai Phương ở thời điểm hiện tại.

Bảo mẫu khoe thành tích học tập của bé Lavie. Ảnh: FBNV
Bảo mẫu khoe thành tích học tập của bé Lavie. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, nữ bảo mẫu đã chia sẻ hình ảnh của cô bé Lavie vui tươi bên kết quả đầy hài lòng của bài thi môn Tiếng Anh. Cùng với hình ảnh này, bảo mẫu chia sẻ: "Dù biết rằng môn này không phải lợi thế của bạn nhưng bạn có nỗ lực. Mình ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực của bạn nhé".

Có thể thấy, Lavie rất chăm chỉ trong quá trình học tập, không ít lần bảo mẫu chia sẻ những thành tích đáng tự hào trong học tập của cô bé. Được biết, cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Không những vậy, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập.

Lavie càng lớn càng giống mẹ Mai Phương. Ảnh: FB
Lavie càng lớn càng giống mẹ Mai Phương. Ảnh: FB

Bên cạnh đó, diện mạo của bé Lavie cũng dành được lời khen ngợi của cư dân mạng bởi vẻ đáng yêu, ngây thơ đúng lứa tuổi. Đặc biệt, càng lớn gương mặt xinh đẹp của bé Lavie càng có nét giống với người mẹ Mai Phương.

Mới đây, chia sẻ về khoản tiết kiệm đang nắm giữ hộ con gái Mai Phương, Trương Bảo Như - người bạn thân thiết của Mai Phương khẳng định tiền bạc của bé Lavie luôn có sao kê rõ ràng, số tiền không hề vơi bớt đi mà chỉ có thêm vào. Sau nhiều năm gửi ngân hàng, số tiền dành dụm cho quá trình ăn học của bé Lavie đã vượt ngưỡng ban đầu là 550 triệu đồng.

Phùng Ngọc Huy đang hoàn tất thủ tục đển đón con gái sang Mỹ. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đang hoàn tất thủ tục đển đón con gái sang Mỹ. Ảnh: FBNV

Còn về phía Phùng Ngọc Huy, theo tiết lộ của nam ca sĩ thời gian tới anh sẽ về đón Tết với con gái. Bên cạnh đó anh cũng đang nỗ lực hoàn thiện giấy tờ cần thiết để sớm đón con gái sang Mỹ sinh sống cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news