Tin mới

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng về tiền bạc trong sổ tiết kiệm của bé Lavie

Thứ năm, 04/01/2024, 12:28 (GMT+7)

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương lên tiếng cho biết tiền bạc của bé Lavie luôn sao kê rõ ràng, không mất, chỉ có thêm.

Cuộc sống của bé Lavie được nhiều sao Việt và khán giả quan tâm sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời. Được biết vào năm 2020, các nghệ sĩ đã chung tay đóng góp 250 triệu để mở sổ tiết kiệm với mục đích chăm lo cuộc sống của bé Lavie sau này. Sổ tiết kiệm này do 2 người bạn thân của diễn viên Mai Phương là Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân đứng tên và dự kiến sẽ bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie vào giai đoạn thích hợp.

Cuộc sống của bé Lavie được nhiều sao Việt và khán giả quan tâm sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời.
Cuộc sống của bé Lavie được nhiều sao Việt và khán giả quan tâm sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời.

Mới đây, bất ngờ xuất hiện tin đồn Ốc Thanh Vân cùng gia đình qua Úc định cư, số tiền của bé Lavie đã giao cho Trương Bảo Như và người chăm sóc bé Lavie quản lý .

Ngày 3/1, Trương Bảo Như đã lên tiếng về số tiền của bé Lavie. Cô viết: "Chuyện đã hơn 3 năm, con bé cần có sự bình yên đúng nghĩa cho tuổi thơ của nó. Mọi người yêu thương giúp đỡ bé, Như thay mặt mẹ Lavie cám ơn tấm lòng đó suốt cuộc đời này. Nhưng con bé cũng cần sự riêng tư. Tiền bạc của con bé luôn có sao kê rõ ràng, không mất, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm thôi, xin cam đoan điều đó".

Trương Bảo Như cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô công khai nhắc đến chuyện tiền bạc hay những vấn đề riêng tư liên quan đến bé Lavie trên mạng xã hội.

Cách đây 3 năm, các nghệ sĩ cùng đóng góp và mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái Mai Phương
Cách đây 3 năm, các nghệ sĩ cùng đóng góp và mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái Mai Phương

Mai Phương và Trương Bảo Như là hai người bạn thân thiết trong suốt hơn 10 năm. Trước khi qua đời, Mai Phương từng bày tỏ sự biết ơn tới Trương Bảo Như vì đã luôn quan tâm, chăm sóc cô. Mai Phường thừa nhận Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như là hai người ngoài gia đình thực sự thương cô, là người khiến cô mang nợ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bảo Như là tri kỷ suốt hơn 10 năm của Mai Phương trước khi cô qua đời
Bảo Như là tri kỷ suốt hơn 10 năm của Mai Phương trước khi cô qua đời

Về bé Lavie, năm nay đã lên 10 tuổi và được chăm sóc chu đáo bởi bảo mẫu thân thiết. Con gái Mai Phương được nhận xét ngoan ngoãn, bộc lộ nhiều tài năng về nghệ thuật khi chơi tốt nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar... Cô bé cũng thử sức với vai trò người mẫu nhí khi tham gia chụp ảnh cho một số thương hiệu thời trang. Lavie cũng đạt được thành tích học tập xuất sắc, bé luôn giành danh hiệu học sinh giỏi và nhận được gói học bổng 12 năm tương đương 1,8 tỷ đồng từ nhà trường. 

Về phía Phùng Ngọc Huy - bố ruột của Lavie cũng có những hành động quan tâm, hỏi han. Được biết, dịp Tết Nguyên đán sắp tới anh cũng sẽ trở về nước, tranh thủ thời gian vui chơi với con gái nhỏ. Phùng Ngọc Huy cho biết anh đang trong quá trình lo giấy tờ, thủ tục để đón bé Lavie sang Mỹ cùng mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news