Tin mới

Trang Trần thừa nhận photoshop đến méo cả tường để có eo thon

Thứ năm, 20/02/2020, 14:41 (GMT+7)

Không còn hoạt động trong showbiz nên Trang Trần không để ý đến ngoại hình của mình như xưa. Một trong những nguyên nhân khiến thân hình của cựu người mẫu xuống cấp là do ăn uống quá đà.

Cựu người mẫu Trang Trần còn được biết đến với biệt danh Trang Khàn. 4 năm trước, cô từng là cái tên đình đám trong giới người mẫu, sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm.

Trang Khàn thời chưa giải nghệ

Sau khi quyết định rời showbiz, việc chuyển hướng sang kinh doanh giúp cô có nguồn thu nhập ổn định. Trong lần trả lời phỏng vấn năm 2019, Trang Khàn cho biết hiện tại cô đang sở hữu vài căn nhà cho thuê.

Nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, cá tính nên không ít lần Trang Khàn sẵn sàng "xù lông", phát ngôn mạnh mẽ, chửi thẳng đồng nghiệp, khán giả khi họ có ý kiến trái chiều với mình.

Trang Khàn khoe eo thon khiến dân tình xôn xao

Cựu người mẫu thừa nhận photoshop

Không còn hoạt động trong showbiz nên Trang Khàn không còn giữ được thân hình eo ót như xưa. Việc thoải mái ăn uống, nhậu nhẹt khiến cho vòng eo của cô lộ rõ bụng mỡ.

Mới đây, cựu người mẫu khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh bikini khoe vóc dáng săn chắc cùng vòng eo con kiến. Điều đáng nói, bà mẹ một con không ngại tiết lộ để có được vòng eo này cô đã phải sử dụng thủ thuật photoshop.


Dưới bài đăng của cô, nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ. Cũng không ít người nhận ra cô đã chỉnh sửa hình ảnh bởi một người vốn có sở thích ăn nhậu như Trang Khàn thì khó có được vòng eo thon gọn như trong ảnh.

Thực tế thân hình của Trang Khàn đã không còn thon gọn như xưa

Hơn nữa, trong những lần đăng ảnh trước, Trang Khàn cũng để lộ thân hình không cân đối với bụng mỡ rõ rệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news