Tin mới

Nóng tính như Trang Trần, đến tận nhà dằn mặt 'anh hùng bàn phím'

Thứ sáu, 20/12/2019, 16:28 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần đã cùng bạn bè đến tận nhà anti-fan để dằn mặt và dạy cho người này bài học nhớ đời.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã livestream chia sẻ câu chuyện tìm đến tận nhà anti-fan chửi mình để dậy dỗ. Trang Trần cho biết, trong lúc tức giận, đập đồ, cô đã bị thương nhẹ khiến tay bị xước. Không chỉ vậy, cựu người mẫu còn khoe đã dậy cho cô gái kia một bài học: "Chị táng như trong phim".

Trang Trần dằn mặt "anh hùng bàn phím". Ảnh internet

Không chỉ một mình đến, cựu người mẫu Trang Trần còn cho 5 người đến tận nhà dằn mặt anti-fan này. Ngay sau đó, người bị Trang Trần dằn mặt lên tiếng: "Chị Trang đang cho người vào nhà nghỉ em để tìm đánh em. Em nói chị nghe, đây là group anti-fan, chứ em không có chửi nhau trực tiếp với chị. Chị đánh em ở ngoài đường thì được, chứ vào đến nhà nghỉ em là sai rồi. Có pháp luật hết nhé. Còn chị cho ai đến thì em vẫn ở đây 24/24 chị nhé".

Trang Trần cùng một số người đến dạy cho anti-fan một bài học. Ảnh internet

Sau đó, cả hai bên đã gặp nhau và ngồi đối chất, Trang Trần còn thẳng thắng khuyên bảo người nói xấu mình. Sau khi nhận được lời xin lỗi từ phía "anh hùng bàn phím", cả hai đã bắt tay giảng hòa.

Trang Trần được xem là sao Việt nóng tính nhất nhì showbiz. Sau thời gian Nam tiến, Trang Trần bắt đầu làm công việc tay trái là kinh doanh. Sau đó, cô nàng cũng tham gia vài dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. Vai diễn đáng chú ý nhất giúp Trang Trần nhận được nhiều tình cảm từ khán giả là Mỹ chột trong "Hương Ga" cùng với Trương Ngọc Ánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news