Tin mới

Trang Trần ‘gợi ý’ mỗi người chuyển 100 nghìn hỗ trợ Thủy Tiên minh bạch sao kê

Thứ hai, 20/09/2021, 16:19 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, Trang Trần chia sẻ quan điểm xung quanh sự việc của Thủy Tiên – Phương Hằng.

Câu chuyện giữa Công Vinh – Thủy Tiên và bà PH vẫn đang thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã đã đi sao kê tại ngân hàng cùng nhiều phóng viên. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, bà PH cũng “không kém” khi livestream cho biết: “Bây giờ không phải là lúc "giỡn mặt" với cộng đồng mạng mà là lúc phải chứng minh với Pháp luật. Nếu đúng, tôi sẽ mời kiểm toán và yêu cầu Bộ Công an vào cuộc”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Nếu Công an làm rõ ra và thông báo vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong sạch, tôi sẽ bồi thường hoàn toàn danh dự cho vợ chồng nữ ca sĩ, vợ chồng Thủy Tiên muốn điều gì, tôi sẽ bồi thường. Nếu không đúng, vợ chồng Thủy Tiên phải trả lại tiền cho bà con miền Trung, bởi tiền này là tiền máu thịt, tiền giúp đỡ của mọi người, kể cả những người nghèo khổ cũng đóng góp với tinh thần hỗ trợ, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau lúc hoạn nạn. Do đó, số tiền này không phải muốn làm thì làm".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, Trang Trần cũng “bắt sóng” và nêu quan điểm về chuyện sao kê của Thủy Tiên: "Ối dồi, thấy sao kê á. Dù Công Vinh - Thủy Tiên sao kê cỡ nào mà người ta không thích tin thì không tin. Khổ lắm mọi người. Thấy tội nghiệp, hai vợ chồng tội nghiệp”, "Xem bảng sao kê của người ta cộng vào 177 tỷ mà chi hơn 180 tỷ, mất mấy tỷ nhá. Bảng sao kê thì chính xác rồi, mà hơn 3 tỷ là mất 1 căn hộ chung cư 3 phòng ngủ ở khu trung tâm rồi, cho thuê sương sương cũng 15 - 25 triệu/tháng, khoảng 300 triệu/năm rồi đó".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trang Trần còn nói thêm: "Sao kê 18.000 trang mất toi 90 triệu. Mấy người chửi người ta chuyển khoản vào tài khoản Thủy Tiên, mỗi người chuyển 9.000đ thôi để người ta trả 90 triệu tiền sao kê". Với những người yêu cầu thuê kiểm toán, cựu người mẫu đề xuất mỗi người chuyển cho ... 100.000 đồng vì chi phí thuê kiểm toán rất mắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan