Tin mới

Tranh cãi kịch liệt khi Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021

Thứ năm, 16/12/2021, 14:44 (GMT+7)

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đã sánh bước cùng với hàng loạt nhân vật nữ nổi tiếng như cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Nữ hoàng Anh Elizabeth II... để trở thành 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021.

Mới đây, công ty phân tích dữ liệu và dư luận toàn cầu YouGov (trụ sở tại Anh) đã tiến hành khảo sát  hơn 42.000 người tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ để tổng hợp danh sách những nhân vật được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021. Kết quả được chia ra làm 2 BXH, một dành cho đàn ông và một dành cho phụ nữ.

Tranh cãi kịch liệt khi Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021 - Ảnh 1

Ở BXH dành cho phụ nữ, 20 cái tên được kể đến là những chính khách, diễn giả, ngôi sao nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Họ không chỉ nổi tiếng tại đất nước mình mà còn vươn tầm thế giới. Trong đó, Dương Mịch (thứ 19) và Lưu Diệc Phi (thứ 18) cũng vinh dự xuất hiện. Ngoài ra, công chúng còn bắt gặp nhiều sao nữ khác như "góa phụ đen" Scarlett Johansson, Angelina Jolie,  Lisa (Blackpink), Emma Watson.

Đứng đầu danh sách này chính là cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Vinh dự hơn nữa khi chồng bà, Cựu Tổng thống Barack Obama cũng là người đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới ở danh sách dành cho đàn ông.

Tranh cãi kịch liệt khi Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021 - Ảnh 2

Khi kết quả này được công bố, fan của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch cùng những người nổi tiếng khác đều rất vui mừng vì thần tượng xuất hiện trong BXH. Nói về 2 nữ nghệ sĩ, có nhiều ý kiến trái chiều về tài năng và nhan sắc của họ nhưng không thể phủ nhận hai người là những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Tranh cãi kịch liệt khi Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021 - Ảnh 3

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã vươn ra thế giới khi tham gia dự án Hoa Mộc Lan. Nhan sắc của cô được cả khu vực châu Á ngưỡng mộ. Dương Mịch nhiều năm nay giữ ngôi "nữ hoàng rating" của truyền hình Hoa ngữ. Sự nghiệp của cô ngày một thăng hoa khi cả diễn xuất lẫn kinh doanh đều đạt thành tựu.

Tranh cãi kịch liệt khi Lưu Diệc Phi, Dương Mịch lọt top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021 - Ảnh 4

Có thể BXH của YouGov không hoàn toàn sát thực tế bởi số mẫu khảo sát còn ít nhưng nó cũng phản ánh đúng phần nào danh tiếng của các nhân vật có trong danh sách. Một lần nữa xin chúc mừng những ngôi sao đã có tên trong danh sách.

>> Xem thêm: 5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch

(Theo YouGov)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news