Tin mới

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch

Thứ tư, 15/12/2021, 09:59 (GMT+7)

Đây là những sao nữ có tác phẩm truyền hình ăn khách nhất Cbiz năm 2021. Điều đáng tiếc là những cái tên đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh lại không xuất hiện.

Thị trường phim truyền hình Hoa ngữ 2021 rất sôi động. Những bộ phim với các chủ đề khác nhau như tiên hiệp, gia đình, chiến tranh gián điệp đã có danh tiếng và tỷ suất người xem tốt. Dưới đây là 5 nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc của năm. Các tác phẩm  của họ đã trở thành những bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong giai đoạn được phát sóng.

5. Mã Tư Thuần

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch - Ảnh 1

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh được phát sóng hồi tháng 3 với sự tham gia của Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình đã tạo hiệu ứng tốt. Phim được xem là Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung. Trong đó, Mã Tư Thuần vào vai một bác sĩ còn Bạch Kính Đình là cảnh sát đặc nhiệm. Hai người ban đầu cũng là oan gia ngõ hẹp sau đó nảy sinh tình cảm.

Cặp nam nữ chính ban đầu không được nhiều người kỳ vọng. Thật bất ngờ khi phim lên sóng, rating đã tăng nhanh chóng với điểm Douban là 7,3.

Lúc này, khán giả mới gật gù rằng Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình đã cho người ta biết thế nào là diễn xuất. Dù kịch bản phim không mới nhưng 2 diễn viên chính đều thể hiện hết mình, giúp phim thành công. 

4. Đàm Tùng Vận

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch - Ảnh 2

Năm 2020, bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với sự tham gia của Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long đã đạt kết quả phát sóng rất tốt, với gần 5,4 tỷ lượt xem chỉ trên một nền tảng. Sau bộ phim này, Cẩm Tâm Tựa Ngọc do Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương đóng chính cũng được khởi chiếu ngay lập tức. Cả 2 phim đều giữ cho "mức nhiệt" của Đàm Tùng Vận ở ngưỡng cao.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là một bộ phim làm về đề tài cưới trước yêu sau. Với hơn 5 tỷ lượt xem trên một nền tảng duy nhất, đây là phim truyền hình ăn khách thực sự. Phim cũng đứng đầu BXH hàng năm tại Đài Loan. Không khó hiểu khi Đàm Tùng Vận vững chân trong danh sách những nữ diễn viên truyền hình nổi nhất năm nay.

3. Bạch Lộc

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch - Ảnh 3

Năm 2021, Bạch Lộc có 3 phim lên sóng là Ngọc Lâu Xuân, Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp. Với 3 phim này, Bạch Lộc xuất sắc lọt vào top những nữ diễn viên hot nhất năm 2021, đưa cô lên hàng sao hạng nhất không phải bàn cãi. Đặc biệt, 2 phim hợp tác cùng Nhậm Gia Luân đều rất nổi và rating tốt trong giai đoạn phát sóng.

2. Đồng Dao

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch - Ảnh 4

Năm 2021 rất nhiều phim về chiến tranh gián điệp lên sóng. Bộ phim Kẻ Phản Nghịch với sự góp mặt của Đồng Dao, Chu Nhất Long, Vương Chí Văn đã được đón nhận rộng rãi. Theo số liệu thống kê, Kẻ Phản Nghịch đã đứng đầu BXH giờ vàng trên CCTV trong 20 ngày liên tiếp.

Trên thực tế, Kẻ Phản Nghịch nói về quá trình trưởng thành của nam chính nhưng Đồng Dao vẫn xếp thứ 2 trong danh sách sao nữ phim truyền hình nhờ bộ phim này.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

5 nữ hoàng phim truyền hình Hoa ngữ 2021: Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc thua đàn em Dương Mịch - Ảnh 5

Nhiệt Ba là nữ hoàng của các BXH trong năm 2021. Năm nay cô có 2 phim lên sóng là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Từ số liệu thống kê, Trường Ca Hành được phát hơn 3,4 tỷ lần trên một nền tảng duy nhất, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được phát hơn 4,1 tỷ lần.

Trong giai đoạn phát sóng, Trường Ca Hành nhiều lần giành được vị trí số 1 trong danh sách các phim truyền hình của các nền tảng dữ liệu chuyên nghiệp. Các chủ đề liên quan đến cốt truyện lên hot search liên tục. Phim không chỉ có rating cao ngất ngưởng tại Trung Quốc mà còn được săn đón ở nước ngoài, đồng thời phá kỷ lục Doanh thu các bộ phim truyền hình Hoa ngữ ở nước ngoài.

Ngay sau Trường Ca Hành, bộ phim tình cảm đô thị Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương cũng lên sóng và nhanh chóng phá nhiều kỷ lục. Phim quy tụ 2 ngôi sao đỉnh lưu nên ngay từ đầu đã chiến thắng 50%.

Ngoài 5 nữ diễn viên kể trên, chúng ta còn có thể điểm thêm một số sao nữ xuất sắc khác của năm như Lý Thấm (Quân Trang Thân Yêu), Tôn Lệ (Thành Phố Lý Tưởng) hay Dương Mịch (Hộc Châu Phu Nhân) đều có rating khá tốt.

>> Xem thêm: 19 diễn viên Hoa ngữ tệ nhất 2021: Đặng Luân, Hứa Khải gây sốc, Cổ Lực Na Trát lập cú đúp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news