Tin mới

Tranh cãi Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng khoác giẻ rách lên người vẫn khí chất?

Thứ năm, 04/11/2021, 17:31 (GMT+7)

Bức ảnh cách đây 4 năm của Lưu Diệc Phi được khui lại khiến netizen tranh cãi kịch liệt giữa cô và Phạm Băng Băng, ai mới là "nữ thần khí chất" của Cbiz.

Thời gian gần đây, phim Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi sắp lên sóng nên tên tuổi cô nàng được hâm nóng trở lại. Mới đây nhất, blogger đã đào lại bức ảnh Lưu Diệc Phi khi quay Hoa Cỏ Chiến Tranh từ 4 năm trước và nhanh chóng châm ngòi cho những cuộc thảo luận sôi nổi.

Bức ảnh chụp Lưu Diệc Phi khi quay Hoa Cỏ Chiến Tranh.
Bức ảnh chụp Lưu Diệc Phi khi quay Hoa Cỏ Chiến Tranh.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng là sao nữ có khí chất bất phàm. Gia nhập showbiz từ năm 15 tuổi, cô nhanh chóng được phong danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" và "mỹ nhân cổ trang". Cho đến nay, hình tượng Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên do Lưu Diệc Phi thủ vai vẫn là bất hủ trong lòng nhiều mọt phim Hoa ngữ.

Về bức ảnh trong Hoa Cỏ Chiến Tranh, Lưu Diệc Phi để mặt mộc, mặc chiếc áo phao to sụ đúng chuẩn thời trang của các bà các mẹ thôn quê. Tuy nhiên, phần đông netizen cho rằng nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi chấp tất cả các loại trang phục. Kể cả có ăn mặc quê mùa cỡ nào thì cô ấy vẫn cứ nổi bật, xinh đẹp.

Tranh cãi Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng khoác giẻ rách lên người vẫn khí chất? - Ảnh 1

Không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi rất đẹp. Một vẻ đẹp không phải hoàn mỹ từng đường nét nhưng lại mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người nhìn. Chính vì thế mà từ trước đến nay, dù nhan sắc nhận nhiều ý kiến trái chiều thì tựu chung lại, cô ấy vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz.

Còn đây là tạo hình của Phạm Băng Băng trong Tôi Là Lý Tuyết Liên.
Còn đây là tạo hình của Phạm Băng Băng trong Tôi Là Lý Tuyết Liên.
Tranh cãi Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng khoác giẻ rách lên người vẫn khí chất? - Ảnh 2

Thế nhưng bàn về khí chất trong bức ảnh này, netizen lại chia thành nhiều luồng ý kiến. Bên cạnh những lời khen ngợi và công nhận khí chất của Lưu Diệc Phi thì một bộ phận lại cho rằng cô nàng rất bình thường trong tạo hình này. Có người còn nhận định cả Cbiz chỉ có Phạm Băng Băng là đủ sức cân được loại trang phục này. Mỹ nhân họ Phạm không chỉ đẹp mà còn sang, cô ấy có khoác giẻ rách lên người vẫn cứ ngời ngời.

Còn bạn thấy sao, Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng cùng mặc đồ thôn quê, bạn thấy ai mới xứng đáng có được 2 chữ "khí chất" mà netizen đang tranh cãi?

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news