Tin mới

Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù?

Thứ năm, 04/11/2021, 16:26 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm giờ ngồi tù không biết ngày ra, Đô Mỹ Trúc thì đang ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc do chính scandal này mang lại.

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Ngô Diệc Phàm bị bắt chính thức. Một trong những nhân vật chính trong drama này, Đô Mỹ Trúc đã trở nên nổi tiếng trên các mạng xã hội gần đây. Với 4,6 triệu người hâm mộ, cô trở thành người mẫu quảng cáo cho một số sản phẩm.

Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù? - Ảnh 1

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, mọi thứ đảo lộn. Có một khoảng thời gian, Đô Mỹ Trúc bị netizen chỉ trích vì đạo đức suy đồi nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cô vẫn là người hưởng lợi nhiều nhất sau vụ việc này.

Ngay cả khi hình ảnh sụp đổ, Đô Mỹ Trúc vẫn có thể kiếm được tiền miễn là có nhiều người theo dõi. Hơn nữa, hiện đã có hơn 4 triệu người hâm mộ, việc kiếm tiền từ nhận quảng cáo với Đô Mỹ Trúc rất dễ dàng. Dù "bên ngoài" đầy rẫy những lời chỉ trích thì trên Weibo của Đô Mỹ Trúc vẫn rất yên bình. Ở đây, bạn có thể thấy cô vẫn có lượng người hâm mộ trung thành rất lớn.

Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù? - Ảnh 2
Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù? - Ảnh 3

Có vẻ Đô Mỹ Trúc rất tự tin vào ngoại hình bản thân nên hầu hết các trạng thái trên Weibo cô đều đăng kèm ảnh của mình. Tuy nhiên, Cnet vẫn tinh mắt phát hiện cô nàng Phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nữa, thậm chí lần này còn thất bại. Đô Mỹ Trúc từng đăng lên Weibo rằng mình đã chỉnh mắt và răng, chưa chỉnh cằm hay mũi nhưng có vẻ lần này chiếc mũi đã "lên thớt".

Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù? - Ảnh 4

Trí nhớ của netizen rất ngắn nên thời gian có thể xoa dịu những tin đồn. Chắc chắn, cuộc sống của Đô Mỹ Trúc sau scandal bị rối loạn nhưng sẽ dần ổn định.

Đô Mỹ Trúc ra sao sau khi đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù? - Ảnh 5

Đầu tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc lên tiếng bóc trần bản mặt tra nam của Ngô Diệc Phàm. Vụ lùm xùm kéo dài một thời gian thì cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố bắt giam nam diễn viên để điều tra các cáo buộc. Sau đó, dư luận chia làm nhiều luồng ý kiến, có một bộ phận bênh vực Đô Mỹ Trúc, một số thì chỉ trích cô nàng. Đến thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm bị điều tra và không còn cơ hội trở mình, quay lại showbiz còn Đô Mỹ Trúc đang tận hưởng chiến thắng ngọt ngào của mình.

>> Xem thêm: Fan Ngô Diệc Phàm 'cua khét', nhận Đô Mỹ Trúc làm chị dâu, cầu xin cô cứu thần tượng

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news