Tin mới

Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần

Thứ ba, 02/11/2021, 14:22 (GMT+7)

Loạt ảnh chứng minh Lưu Diệc Phi là mỹ nhân đẹp hoàn hảo. Chỉ riêng tấm lưng trắng ngần của cô nàng cũng đủ khiến netizen điên đảo.

Lưu Diệc Phi gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi. Trong suốt 20 năm sự nghiệp của mình, cô đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và làm mẫu ảnh. Mặc dù không phải là người mẫu từ thời đại học nhưng các bộ ảnh của Lưu Diệc Phi thường được các blogger giải trí đăng lại.

Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần - Ảnh 1

Mới đây, một blogger giải trí đã đăng tải loạt ảnh Lưu Diệc Phi chụp trong phòng thay đồ. "Thần tiên tỷ tỷ" mặc một chiếc váy 2 dây màu đen, tạo dáng nghiêng khoe vẻ đẹp đầy đặn. Loạt ảnh đã chứng minh Lưu Diệc Phi có tấm lưng đẹp hoàn hảo.

Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần - Ảnh 2

Đây là bộ ảnh chân dung được Lưu Diệc Phi chụp trong phòng thay đồ cách đây vài năm. Khi được công bố, bộ ảnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, lúc bấy giờ trạng thái trang cá nhân của Lưu Diệc Phi mới được chú ý. Sau nhiều năm, nhóm ảnh này lại xuất hiện và lần này, người ta chú ý đến bóng lưng tuyệt mỹ của người đẹp.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Lưu Diệc Phi.
Vẻ đẹp hoàn hảo của Lưu Diệc Phi.

Khi thực hiện bộ ảnh này, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy da màu đen với thiết kế cổ lửng bắt mắt. Lợi thế hình thể của mỹ nhân được phát huy, vẻ quyến rũ cũng được khoe trọn. Khi tạo dáng trước ống kính, Lưu Diệc Phi tràn ngập thần thái và sự nữ tính.

Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần - Ảnh 3

Lúc chụp bộ ảnh này, trạng thái của Lưu Diệc Phi rất tốt. Đường cong mỹ miều, làn da trắng nõn, mềm mại, không tì vết khiến người ta chỉ nhìn qua cũng say đắm.

Netizen có nhiều ý kiến khác nhau về loạt ảnh xưa của Lưu Diệc Phi. Ai cũng biết "thần tiên tỷ tỷ" dung mạo bất phàm nhưng qua loạt ảnh này mới thấy mỹ nhân thì bất cứ bộ phận nào cũng là tuyệt phẩm.

>> Xem thêm: 8 chiếc mũ phượng khiến mọt phim Hoa ngữ điên đảo: Lưu Diệc Phi xấu thứ hai không ai dám tranh thứ nhất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news