Tin mới

Tranh chỗ chụp ảnh ở hồ Vô Cực, 2 quý bà lao vào ‘choảng’ nhau bôm bốp

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:08 (GMT+7)

Chỉ vì tranh nhau vị trí chụp ảnh tại hồ Vô Cực, Đà Lạt, 2 phụ nữ trung niên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhau khiến nhiều du khách có mặt tại đây không khỏi ngán ngẩm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn xô xát giữa 2 người phụ nữ được Facebook N.L.L. đăng tải lên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Trong clip, cả 2 dù đã lớn tuổi nhưng liên tục chỉ tay vào mặt rồi chửi bới, xô đẩy nhau trên các bậc đá tại hồ Vô Cực, dù có nhiều người can ngăn nhưng vẫn không thể vãn hồi được trật tự. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi người phụ nữ váy đen nhảy lên tát đối thủ, người váy đỏ cũng lập tức dùng chân đạp khiến chị váy đen chới với này suýt ngã về phía sau.

Cuộc ẩu đã gây ồn ào cả góc hồ, nhiều du khách tập trung theo dõi tỏ vẻ ngán ngẩm, mệt mỏi.

Theo người đăng tải clip chia sẻ: "Chuyện xảy ra vào hôm trước ở hồ Vô Cực - Đà Lạt. Chuyện là chị váy đỏ đang đứng chụp hình, mình thì đứng xếp hàng kế chị đó! Tự nhiên chị váy đen ở đâu xuất hiện chen vô đúng chỗ chị áo đỏ đang đứng.

Chị váy đỏ lịch sự nói "chị tránh ra cho em chụp tấm hình nha". Chị áo đen không quan tâm mấy, cứ cầm máy quay qua quay lại tự sướng các kiểu! Có 1 chị ở trên bờ cầm máy chụp cho chị váy đỏ nói (mặt hơi quạu rồi): "Không chụp thì tránh ra cho người ta chụp, chứ đứng đó chi trời!".

Chị váy đen nổi điên chửi rùm beng lên... rồi mọi chuyện diễn ra như mọi người thấy đó! Đi du lịch phải có văn hoá xếp hàng nhé mọi người ơi! Để tránh xảy ra cãi vả và xô xát! Em đứng xếp hàng đợi 5-10p để chụp vài tấm hình là chuyện rất bình thường luôn đó".

Hồ Vô Cực tại Đà Lạt được nhiều người yêu thích vì có nhiều điểm check in - "sống ảo" vô cùng thú vị. Chính vì vậy, đây là điểm tham quan đông đúc.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không hề đồng tình trước hành xử thiếu bình tĩnh của cả 2 người phụ nữ.

"Nói ý thức kém lại tự ái, mà kém quá trời kém luôn."; "Chụp hình được mấy tấm đẹp đẽ lên facebook khoe được mấy like? Rồi thực tế sống lại như thế này đây."; "Trẻ con còn được học bài học xếp hàng, đáng tuổi phụ huynh cả rồi mà lại hành xử như vậy?..., là những bình luận để lại phía dưới clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news