Tin mới

Mải mê sống ảo, Bella bất ngờ làm đổ chiếc bình quý giá 17 triệu đồng

Thứ sáu, 24/05/2019, 15:07 (GMT+7)

Trái với sự ăn năn, Bella lại tỏ ra vô can và đổ lỗi cho các nhân viên ở đây cố ý làm vỡ bình để bắt cô đền tiền.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Zin Lee đã đăng tải một clip về "Hot girl quỵt tiền" Bella xuất hiện tại một quầy hàng bán đồ nội thất cao cấp trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) làm vỡ một chiếc bình cổ đắt giá.

Theo những hình ảnh được ghi lại, Bella bước đến cửa hàng và tranh thủ "sống ảo", vì chiếc balo công kềnh trên lưng khiến Bella chạm vào một chiếc bình đắt tiền rồi rơi xuống đất vỡ nát.

Bella làm vỡ chiếc bình quý của cửa hàng nhưng thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Tiếng đổ vỡ không chỉ khiến Bella giật mình thảng thốt mà các nhân viên và khách hàng có mặt tại đây cũng bị bất ngờ. Tuy nhiên, trái với sự ăn năn, Bella lại tỏ ra vô can và đổ lỗi cho các nhân viên ở đây cố ý làm vỡ bình để bắt cô đền tiền. Theo chia sẻ của tài khoản Zin Lee, chiếc bình màu xanh mà Bella đã làm vỡ trị giá lên tới 17 triệu đồng.

Bella đổ thừa cho nhân viên làm vỡ thay vì nhận trách nhiệm.

Trong cuộc trò chuyện với bạn bè, chủ nhân của đoạn clip cho biết dù đã mời công an tới làm việc nhưng chủ cửa hàng đành nhắm mắt cho qua vì biết có đòi Bella cũng không có tiền trả.

Trước đó ít ngày, Bella cũng từng bị một chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh tố quỵt tiền trọ. Hình ảnh ghi lại, sau khi thu dọn đồ đạc để chuẩn bị di chuyển đến nơi khác, Bella bị giữ lại vì không có tiền để trả gây xôn xao cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news