Tin mới

'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' bị nghi bí mật có con ở tuổi 63, chính chủ có thái độ lạ

Thứ bảy, 30/07/2022, 19:25 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau lời tuyên bố không lấy vợ sinh con.

Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết liên quan đến Hà Gia Kính nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, nam diễn viên đăng tải hình ảnh chụp ở hồ bơi cùng với 2 bé gái. Ngoài lời khen về nhan sắc trẻ trung cùng thân hình săn chắc ở tuổi 63 thì nhiều người nhận thấy bé gái mặc áo màu tím khá là giống với tài tử "Bao Thanh Thiên".

Hình ảnh mới của Hà Gia Kính nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh Sina
Hình ảnh mới của Hà Gia Kính nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh Sina

Hình ảnh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Không ít người đặt nghi vấn liệu đó có phải con gái của Hà Gia Kính bí mật sinh. Tuy nhiên, chính chủ không hề lên tiếng giải thích cho bức ảnh và mối quan hệ đang bị nghi vấn này mà chỉ nói một câu: "Bờ vai của người đàn ông là đáng tin cậy nhất".

Hà Gia Kính là  ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hồng Kông thập niên 1990. Hàng loạt phim khẳng định vị trí của nam diễn viên như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Trong đó vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim truyền hình dài tập Bao Thanh Thiên (năm 1993) đã giúp sự nghiệp nam diễn viên lên như diều gặp gió.

Nhan sắc 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính khiến bao thiếu nữ thương nhớ.
Nhan sắc 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính khiến bao thiếu nữ thương nhớ.

Không chỉ diễn xuất giỏi mà nhan sắc đẹp trai của Hà Gia Kính khiến bao thiếu nữ phải say đắm đồng thời người hâm mộ cũng đặt cho nam diễn viên biệt danh "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh".

Hà Gia Kính tuyên bố giải nghệ vào năm 2014. Sau đó, ông bắt đầu lấn sân sang con đường kinh doanh và thành lập doanh nghiệp Hà Gia trang có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc).

Dù không còn đóng phim nhưng Hà Gia Kính vẫn thỉnh thoảng nhận show thương mại để đỡ nhớ nghề. Trên trang cá nhân của Hà Gia Kính, ông chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày giản dị, tích cực của bản thân. ở tuổi 63, Hà Gia Kính vẫn được nhận xét đẹp trai phong độ.

'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' bị nghi bí mật có con ở tuổi 63, chính chủ có thái độ lạ - Ảnh 1
Hà Gia Kính giữ được vẻ ngoài phong độ ở tuổi 63.
Hà Gia Kính giữ được vẻ ngoài phong độ ở tuổi 63.

Về đời tư, nhiều năm qua, Hà Gia Kính chưa từng nhắc đến chuyện kết hôn. Đến giờ, nam diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 63. Hà Gia Kính từng tuyên bố không lấy vợ sinh con và cũng không buồn vì sống độc thân. Trong quá khứ, ông có 2 mối tình đẹp được công khai là người đẹp Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Gia Kính