Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh có hành động quyết đoán khiến mẹ Phùng Thiệu Phong chính thức chấp nhận

Thứ tư, 24/07/2019, 07:45 (GMT+7)

Mặc bị chê không xứng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn làm hành động quyết đoán khiến mẹ Phùng Thiệu Phong chấp nhận cô con dâu này.

Theo tin tức từ trang Sohu của Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh  xuất thân là một cô gái nông thôn đích thực ở Hà Bắc. Tuy nhiên trong một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh đã giành quán quân và từ đây, con đường bước chân vào làng giải trí bắt đầu.

TRiệu Lệ Dĩnh

Dần dần, Triệu Lệ Dĩnh đã lưu lại được tên tuổi của mình trong lòng khán giả và trở thành một trong những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ bằng những tài năng diễn xuất bùng bổ qua từng vai diễn của mình.

Sau khi kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong và chính thức sinh quý tử hồi đầu tháng 3 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ diễn viên hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong được biết đến là cậu ấm trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Một nguồn tin từng tiết lộ rằng, Triệu Lệ Dĩnh mặc dù đã sinh con trai đầu lòng nhưng vẫn không được lòng bố mẹ chồng. Nguồn tin này đưa bằng chứng là việc khi cô ở cữ thì đều sống ở Bắc Kinh còn bố mẹ chồng lại ở Thượng Hải. Do đó, Phùng Thiệu Phong thường xuyên phải đi lại 2 nơi để làm vừa lòng vợ và bố mẹ.

Điếu khiến bố mẹ Phùng Thiệu Phong không đồng ý chính là xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh không "môn đăng hộ đối" với gia đình của nhà trai.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất trên trang Sohu, Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái rất tốt, cô ấy rất chăm chỉ làm việc và sau khi cô ấy nổi tiếng cũng luôn đối xử với mọi người bằng cả trái tim của mình không có một chút kiêu ngạo của một ngôi sao.

Nàng Sam Sam có tấm lòng nhân hậu luôn thích làm Từ thiện đã lấy được thiện cảm từ mẹ Phùng Thiệu Phong và cũng được bà chấp nhận cô con dâu này. Trước đó, chia sẻ với báo chí, Phùng Thiệu Phong cũng cho biết, Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái tốt, đối xử với mọi người rất vui vẻ nên được nhiều người trong gia đình yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news