Tin mới

Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn

Thứ tư, 14/12/2022, 16:53 (GMT+7)

Chỉ sau một bộ phim thành công, Triệu Lộ Tư đã nhận được đãi ngộ vô cùng đặc biệt từ phía đoàn làm phim.

Năm nay thực sự là một năm phi thường với Triệu Lộ Tư bởi bộ phim Tinh Hán Xán Lạn cô hợp tác cùng Ngô Lỗi được đông đảo khán giả yêu thích. Điều này đã viết lại "số phận" cho Triệu Lộ Tư và khiến sự nghiệp của cô phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, bản thân Triệu Lộ Tư đã làm việc rất chăm chỉ trong vài năm qua và đây là thành quả mà cô xứng đáng nhận được.

Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp tác với Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư lại có xu hướng "xuống dốc". Gần đây, bộ phim truyền hình mới Thần Ẩn của cô ra mắt. Bạn diễn của Triệu Lộ Tư trong bộ phim này là Vương An Vũ và so về độ nổi với Ngô Lỗi thì không bằng. Nhưng bản thân tiểu thuyết Thần Ẩn có nhiều fan nên đây là một tài nguyên tương đối tốt từ góc độ kịch bản.

Nhiều netizen cảm thấy hiện tại, độ nổi tiếng của Triệu Lộ Tư đã tăng lên nhưng có vẻ các nguồn lực mà nhóm đã liên hệ ở thời điểm này không giúp nữ diễn viên duy trì được độ nổi. Tuy nhiên nhìn những bức ảnh của Triệu Lộ Tư trên phim trường Thần Ẩn có thể thấy cô được đối xử như một đại minh tinh.

Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn - Ảnh 3
Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn - Ảnh 4

Xung quanh Triệu Lộ Tư giờ đã có nhiều trợ lý hơn trước. Trong khoảng thời gian quay phim, cô ngồi đọc kịch bản còn các trợ lý vây quanh. Một người giúp cô giữ quần áo, người khác đứng bên chờ đợi, người còn lại chụp ảnh cho cô. 

Những trợ lý này chăm sóc Triệu Lộ Tư bằng mọi cách có thể, như thể cô là một đại minh tinh. Bản thân Triệu Lộ Tư cũng khá siêng năng, cô không quên nhờ trợ lý ghi lại nét đẹp lao động của mình trong thời gian làm việc.

Triệu Lộ Tư được cưng như trứng mỏng chỉ sau một vai diễn - Ảnh 5

Trước đó, một số netizen tung tin để có được những bức ảnh lung linh của Triệu Lộ Tư không phải điều dễ dàng. Ekip phải chỉnh sửa từng khung hình mới có được những bức ảnh vừa ý. Khi so sánh giữa ảnh chưa chỉnh sửa và ảnh đã sửa của Triệu Lộ Tư, có thể thấy gương mặt của cô như của người khác.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news