Tin mới

3 nỗi khổ của Tần Lam khi yêu 'phi công' Ngụy Đại Huân

Thứ tư, 14/12/2022, 11:22 (GMT+7)

Nếu Tần Lam thực sự yêu Ngụy Đại Huân, cô sẽ phải chịu 3 nguy cơ lớn trong khi bạn trai chỉ nhận về 2 biệt danh mới.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin "Hoàng hậu Diên Hi Công Lược"  Tần Lam đang hẹn hò với tiểu sinh Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, cả 2 người vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước thông tin này.

Theo trang QQ, nếu mối quan hệ này là thật, Tần Lam sẽ có những rủi ro nhất định còn Ngụy Đại Huân lại không chịu nhiều tổn thất.

Tần Lam dường như không nhận được ủng hộ của CDM khi yêu Ngụy Đại Huân.
Tần Lam dường như không nhận được ủng hộ của CDM khi yêu Ngụy Đại Huân.

Thứ nhất, Tần Lam đã ra mắt hơn 20 năm và dồn nhiều tâm huyết vào sự nghiệp. Cô có 2 mối tình được nhiều người biết đến, đó là Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lục Xuyên.

Huỳnh Hiểu Minh và Lục Xuyên là sự kết hợp xuất sắc giữa "tài và sắc". Tuy nhiên, cả 2 mối tình được kỳ vọng này sau đó đều tan vỡ. Lý do chia tay là do Tần Lam quá tham vọng, không chịu kết hôn sớm. Dù chỉ là tin đồn nhưng việc Huỳnh Hiểu Minh và Lục Xuyên kết hôn với người phụ nữ khác sau khi chia tay Tần Lam đã chứng minh cho độ tin cậy của lời đồn.

Tần Lam năm nay đã 43 tuổi, nếu muốn có con thì cô nhất định phải kết hôn sớm. Tuy nhiên, Ngụy Đại Huân giờ mới 33 tuổi và chưa chắc anh ấy đã tính đến chuyện kết hôn. Một khi mối quan hệ này tan vỡ, Tần Lam sẽ chịu thiệt thòi tuổi tác còn Ngụy Đại Huân đang ở thời kỳ đỉnh cao, không gặp bất kỳ khủng hoảng tuổi tác nào.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch từng vướng tin đồn tình ái suốt nhiều năm.
Ngụy Đại Huân và Dương Mịch từng vướng tin đồn tình ái suốt nhiều năm.

Thứ hai, trước Tần Lam, Ngụy Đại Huân từng có một người bạn gái nổi tiếng chính là Dương Mịch. Năm 2006, Dương Mịch đã được đông đảo công chúng biết đến nhờ "Thần điêu đại hiệp". Lúc bấy giờ, Ngụy Đại Huân mới 17 tuổi, đã trở thành fan của người đẹp và hạ quyết tâm sau này phải tìm được người bạn gái như Dương Mịch.

Để có thể bước chân vào làng giải trí và được gần gũi thần tượng, Ngụy Đại Huân đã nỗ lực Giảm cân để từ chàng trai béo ú thành mỹ nam vạn người mê. Sau khi gia nhập showbiz, Ngụy Đại Huân đã sớm có cơ hội được chung khung hình với thần tượng và tham gia các chương trình tạp kỹ cùng nhau. Khi ấy, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn và chuyện tình cảm với Ngụy Đại Huân sẽ chỉ là một sớm một chiều. Mối tình giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch đã bị đồn thổi nhiều năm nhưng đôi bên không thừa nhận hay phủ nhận.

Tần Lam rất nổi tiếng trong Cbiz, Dương Mịch là một trong những người bạn tốt của cô và cả hai cùng chung hội Chị em Teddy. Nếu Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trước đó thực sự yêu nhau thì giờ đây Tần Lam chẳng phải sẽ khó xử khi gặp người bạn này? Những trường hợp cạch mặt bạn bè vì yêu đương nhan nhản trong làng giải trí nên Tần Lam phải chấp nhận nguy cơ mất đi người chị em tốt Dương Mịch.

Ngụy Đại Huân giờ có biết danh 'phi công chuyên nghiệp' và 'bạn trai độc quyền hội Chị em Teddy'.
Ngụy Đại Huân giờ có biết danh "phi công chuyên nghiệp" và "bạn trai độc quyền hội Chị em Teddy".

Thứ ba, lùm xùm tình ái giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch ai cũng biết, giờ đây, báo chí còn tiết lộ trước đó nam diễn viên hẹn hò với cả Mã Tô. Một lần nữa, Tần Lam có nguy cơ mất đi người chị em Mã Tô nếu cô thực sự đang qua lại với Ngụy Đại Huân.

Đó là 3 nguy cơ mà Tần Lam phải đối diện khi yêu Ngụy Đại Huân. Về phần mình, Ngụy Đại Huân chỉ có thêm 2 biệt hiệu mới.

Ngụy Đại Huân kém Dương Mịch 3 tuổi, Tần Lam 10 tuổi và Mã Tô 9 tuổi. Anh liên tục yêu các chị và trở thành một "phi công chuyên nghiệp".

Dương Mịch và Tần Lam là thành viên hội Chị em Teddy nổi tiếng. Mã Tô sau đó cũng gia nhập nhóm. Như vậy, Ngụy Đại Huân có thêm biệt danh là "Bạn trai độc quyền của hội Chị em Teddy".

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news