Tin mới

Triệu Lộ Tư khoe đôi chân 'đắt giá' trong loạt ảnh quảng cáo, Cnet thẳng thừng tuyên bố: Dương Mịch từ nay có đối thủ

Thứ năm, 26/08/2021, 12:06 (GMT+7)

Những tưởng rằng Dương Mịch là mỹ nhân sở hữu đôi chân "cực phẩm" của Cbiz, nhưng bộ ảnh sau đây của Triệu Lộ Tư đã khiến Cnet phải suy nghĩ lại.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch được xem là nữ thần thần hạng A bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đẳng cấp. Bà mẹ một con "càn quét" các thảm đỏ từ lớn đến nhỏ nhờ visual kinh diễm, thần thái ngút ngàn, đặc biệt là đôi chân dài ấn tượng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dân tình lại phát hiện ra một ngôi sao Gen Z kế thừa điểm mạnh của Dương Mịch trong khoản ngoại hình, đó chính là Triệu Lộ Tư.

Theo đó, trong loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu giày thể thao mới đây, Triệu Lộ Tư đã khiến netizen "sốc toàn tập" bởi đôi chân dài miên man, trắng hồng không tì vết. 

Triệu Lộ Tư khoe đôi chân 'đắt giá' trong loạt ảnh quảng cáo mới đây
Triệu Lộ Tư khoe đôi chân 'đắt giá' trong loạt ảnh quảng cáo mới đây

Dẫu biết mỹ nhân "xuyên không" sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng dân tình vẫn khó lòng rời mắt trước đôi chân thon thả, không chút mỡ thừa. Loạt ảnh này hiện đang gây bão MXH, một lần nữa chứng minh đẳng cấp visual của ngôi sao trẻ.

Dù là quảng cáo sản phẩm, tuy nhiên, mọi chú ý đổ dồn về phía đôi chân thon nhỏ, sexy khó cưỡng của người đẹp
Dù là quảng cáo sản phẩm, tuy nhiên, mọi chú ý đổ dồn về phía đôi chân thon nhỏ, sexy khó cưỡng của người đẹp

Trên Weibo, nhiều lời khen có cánh đã được dân mạng gửi đến Triệu Lộ Tư. Đa số đều tỏ ra "mát mắt" khi được chiêm ngưỡng diện mạo ngày càng lên hương của nữ minh tinh. Thậm chí một số netizen còn thẳng thừng tuyên bố: Triệu Lộ Tư là người kế thừa vẻ đẹp của "tượng đài nhan sắc" Dương Mịch.

Một số netizen thẳng thừng tuyên bố: Triệu Lộ Tư là người kế thừa vẻ đẹp của 'tượng đài nhan sắc' Dương Mịch.
Một số netizen thẳng thừng tuyên bố: Triệu Lộ Tư là người kế thừa vẻ đẹp của "tượng đài nhan sắc" Dương Mịch.

Được biết, để sở hữu vóc dáng thon thả như hiện tại, Triệu Lộ Tư từng phải trải qua quá trình giảm cân vô cùng khắc nghiệt. Cô nàng từng chia sẻ, để Giảm cân thành công thì phương pháp rất quan trọng, đừng nghĩ đến kết quả thay vào đó hãy kiên trì. 

Trong bộ ảnh họa báo mới đây, Triệu Lộ Tư cũng chứng minh sắc vóc hoàn hào của mình, đặc biệt là đôi chân 'trăm năm có một'
Trong bộ ảnh họa báo mới đây, Triệu Lộ Tư cũng chứng minh sắc vóc hoàn hào của mình, đặc biệt là đôi chân "trăm năm có một"

Triệu Lộ Tư không bao giờ bỏ bữa sáng, cô xem đây là bữa chính của ngày. Vào bữa trưa cô chỉ ăn rau củ, nếu đói vào buổi chiều, nữ diễn viên chỉ ăn thêm trái cây nhưng lượng đường phải rất thấp. Hiện tại, cân nặng của Triệu Lộ Tư là 39kg, một con số "chuẩn chỉ" cho chiều cao 1m65.

Gương mặt đáng yêu, ngọt ngào, đôi chân thon dài cùng phong cách thời trang ấn tượng của Triệu Lộ Tư không chỉ khiến các fanboy 'đổ gục' mà còn khiến các chị em phải ghen đỏ cả mắt
Gương mặt đáng yêu, ngọt ngào, đôi chân thon dài cùng phong cách thời trang ấn tượng của Triệu Lộ Tư không chỉ khiến các fanboy "đổ gục" mà còn khiến các chị em phải ghen đỏ cả mắt

>>> XEM THÊM: Triệu Lộ Tư ăn mặc ngày càng 'dạn', ở nhà thôi cũng thiêu đốt dân tình bởi vòng 1 nhức nhối 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news