Tin mới

Sao Hoa ngữ đọ sắc 'chan chát' trên bìa tạp chí tháng 9: Nhiệt Ba tựa 'nàng thơ', Dương Mịch 'hóa điên'

Thứ năm, 26/08/2021, 11:08 (GMT+7)

Đường đua họa bạo tháng 9 chứng kiến màn khoe sắc của các minh đình đám như Lộc Hàm, Đặng Luân, Dịch Dương Thiên, Củng Lợi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hình Phi...

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong tháng 9, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa cho tạp chí Thụy Lê. Với màn tái xuất lần này, mỹ nhân Tân Cương  hóa thân thành một nàng thơ đầy e ấp, bẽn lẽn. Các góc chụp cận diễn tả thần thái đỉnh cao, truyền tải thông điệp về tinh thần tự do và phóng khoáng. Mỗi shoot hình là cuộc chạy đua về màu sắc, ở đó các họa tiết thiên nhiên nổi bật lên trong gam cổ điển.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch

Mới đây, tạp chí Trendshealth chính thức công bố bộ ảnh Dương Mịch chụp cho số mới. Vẫn giữ vững phong độ, nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc một lần nữa đưa dân tình "chìm đắm" trong bữa tiệc visual. Dương Mịch hóa thân vào một thiếu nữ đôi mươi, gương mặt đầy u sầu. Tạo hình của cô nàng được đánh giá vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Mái tóc được nhuộm xanh, tuy có chút lười biếng nhưng vẫn rất quyến rũ, gợi cảm.

Dương Mịch
Dương Mịch

Củng Lợi

"Chị đại" Củng Lợi khiến dân tình "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi tái xuất trên bìa tạp chí đình đám - Marie Claire số Kim Cửu với visual đỉnh của chóp. Diện trên mình những outfit bụi bặm, cá tính, cùng thần thái "ngầu lòi", Củng Lợi chứng minh nhan sắc không tuổi. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng tên tuổi của nữ minh tinh vẫn vô cùng tỏa sáng.

Củng Lợi
Củng Lợi
Hình Phi

Không nằm ngoài đường đua họa báo tháng 9, Hình Phi đưa khán giả lạc vào cánh đồng hoa đầy ngọt ngào. Có thể thấy, thời gian gầy đây, ngôi sao trẻ thường xuyên được các tạp chí "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa. Mỗi lần xuất hiện, Hình Phi đều khiến công chúng ngỡ ngàng bởi thần thái chuẩn "tắc kè hoa".

Hình Phi
Hình Phi
Lộc Hàm

Khác với hình ảnh "trai hư" thường gặp, Lộc Hàm trên L'officiel mang đến màu sắc ngọt ngào với lối trang điểm đậm và màu tóc nổi bật. Ánh mắt của anh chàng này dương như cuốn người xem vào thế giới đầy nội tâm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần thời thượng khiến nhiều fan hâm mộ đánh giá đây là bộ ảnh đỉnh nhất từ trước đến nay của Lộc Hàm.

Lộc Hàm
Lộc Hàm
Đặng Luân

Đăng Luân trở thành một chàng trai dân quốc đầy lạnh lùng, lãng du. Tuy chỉ là góc chụp nghiêng nhưng nam thần họ đặng cũng khiến fangirl say như điếu đổ bởi phong thái lịch lãm, điển trai. Set đồ trắng làm nhiều người liên tưởng đến "bạch mã hoàng tử" bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đặng Luân
Đặng Luân
Dịch Dương Thiên Tỉ

Tạp chí thời trang danh giá Elle chứng kiến màn đổ bộ của Dịch Dương Thiên Tỉ. Mỗi lần họa báo, anh chàng này đều khiến hội chị em xiêu lòng bởi thần thái ngút ngàn đỉnh cao.

Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ
Lại Quán Lâm - Đường Hiểu Thiên
Lại Quán Lâm - Đường Hiểu Thiên
Hà Lạc Lạc
Hà Lạc Lạc

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz đại chiến bìa tạp chí tháng 8: Nhiệt Ba,Thi Thi cổ điển, Lý Thấm bad girl 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news