Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba 'soán ngôi thị phi' của Triệu Lộ Tư vì tiểu tiết không ai ngờ đến

Thứ ba, 21/03/2023, 19:42 (GMT+7)

Thái độ của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô vướng phải những chỉ trích giống đàn em Triệu Lộ Tư.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như đã soán ngôi "mỹ nhân thị phi" của Cbiz khi cô liên tục vướng phải những tin đồn trời ơi, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng không ít. Đầu tiên là việc ở ẩn quá lâu khiến Nhiệt Ba bị đồn mang thai. Cho đến khi cô tái xuất, bày tỏ quan điểm không muốn trở thành tâm điểm bị đặt điều thì CDM cho rằng người nổi tiếng phải chấp nhận bị đồn thổi.

Nhìn gương mặt cứng đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đủ thấy cô ấy đang lạnh tới mức nào.
Nhìn gương mặt cứng đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đủ thấy cô ấy đang lạnh tới mức nào.
Việc Địch Lệ Nhiệt Ba để trợ lý cúi xuống chỉnh váy đã lọt vào ống kính phóng viên. CDM ngay lập tức phán quyết đây là hành động 'mắc bệnh ngôi sao'.
Việc Địch Lệ Nhiệt Ba để trợ lý cúi xuống chỉnh váy đã lọt vào ống kính phóng viên. CDM ngay lập tức phán quyết đây là hành động "mắc bệnh ngôi sao".

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải. Ngoài việc trang phục bị chê lên chê xuống vì chất vải không sang, dìm người mặc thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị soi thái độ. Theo đó, nhiều CDM phát hiện suốt sự kiện, "mỹ nhân Tân Cương" giữ khuôn mặt lạnh băng, không nở lấy một nụ cười, thậm chí ngó lơ tiếng gọi của fan. Ngoài ra, có người còn soi được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba để nhân viên cúi xuống chỉnh váy. CDM xứ Trung vốn rất nhạy cảm với những hình ảnh trợ lý chăm sóc quá kỹ cho ngôi sao, vì vậy sự việc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng gây chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba lạnh run giữa tiết trời Thượng Hải.
Địch Lệ Nhiệt Ba lạnh run giữa tiết trời Thượng Hải.

Còn nhớ cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư đã rơi vào tầm ngắm khi cô để trợ lý giúp tháo giày tại phim trường. Hàng loạt nghệ sĩ khác của Cbiz cũng bị chỉ trích vì những sự việc tương tự. Dù người hâm mộ, thậm chí người trong ngành đã liên tục lên tiếng bênh vực, nói rằng hỗ trợ nghệ sĩ như vậy không có gì là quá đáng nhưng CDM vẫn quyết không buông tha.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện mới đây.
Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện mới đây.

Lần này, việc Nhiệt Ba không cười, làm ngơ fan và để trợ lý cúi xuống gỡ váy bị CDM tuyên bố là chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Người hâm mộ cô nàng thì cho biết ngày hôm ấy thời tiết Thượng Hải rất lạnh, nữ diễn viên lại mặc một bộ váy mỏng manh nên không thể tươi cười rạng rỡ. Thậm chí có người còn cho rằng Nhiệt Ba đang hy sinh vì công việc chứ không phải mắc bệnh ngôi sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news