Tin mới

Triệu Lộ Tư rơi vào 'tâm bão bóc phốt', phản ứng gay gắt nhưng vẫn không làm vừa lòng CDM

Thứ ba, 28/02/2023, 18:22 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư đang trở thành tâm điểm của cơn bão "bóc phốt" chưa từng thấy trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Sau sự việc chửi tục với Ngô Lỗi trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn, mới đây, Triệu Lộ Tư lại bị một số tài khoản tự nhận là nhân viên làm việc trong giới "bóc phốt". Cụ thể, tài khoản này cho biết trước đây từng hợp tác với Triệu Lộ Tư. Khi ấy, nữ diễn viên đòi hỏi rất nhiều, bộ phận biên tập phải thức khuya chỉnh sửa theo yêu cầu của cô nhiều ngày. Có người thức đến hơn 4h sáng mới được về nhà, 9 rưỡi đã phải đến công ty. Triệu Lộ Tư bị tố không chịu học thuộc lời thoại quảng cáo, phải dùng đến máy nhắc lời dù thoại rất ngắn.

Triệu Lộ Tư đang vướng nhiều tin đồn, ảnh hưởng xấu đến danh tiếng.
Triệu Lộ Tư đang vướng nhiều tin đồn, ảnh hưởng xấu đến danh tiếng.

Tiếp chủ đề này, một người khác vào bình luận cho biết khi quay quảng cáo cho nhãn hàng đại diện, Triệu Lộ Tư "dày vò" nhân viên hậu kỳ đến phát điên. Mỗi khi kiểm tra video, cô sẽ yêu cầu người này phải chỉnh sửa để trắng thêm chút, gầy đi nữa, chân dài thêm ra...

Một tài khoản khác cũng đăng bài tố Triệu Lộ Tư có thái độ không tốt ngay từ khi chưa nổi tiếng. Trong một lần quay chụp, dù góc máy chỉ quay thân trên và TRiệu Lộ Tư lúc ấy không mặc váy ngắn nhưng cô đã bắt một nhân viên đang mặc váy ngắn đến chụp thử xem có bị "lộ hàng" hay không.

Ngoài lùm xùm chửi tục với Ngô Lỗi, cô còn bị tố hành hạ nhân viên.
Ngoài lùm xùm chửi tục với Ngô Lỗi, cô còn bị tố hành hạ nhân viên.

Trước hàng loạt tin đồn vô căn cứ này, Triệu Lộ Tư đã phải dùng đến biện pháp mạnh để "tự vệ". PLV của nữ diễn viên đã đăng văn bản thanh minh và tuyên bố khởi kiện những tài khoản phát tán tin tức sai sự thật, yêu cầu ngừng tung tin bịa đặt.

Tuy nhiên, PLV của nữ diễn viên đã có những động thái cứng rắn để đáp trả tin đồn.
Tuy nhiên, PLV của nữ diễn viên đã có những động thái cứng rắn để đáp trả tin đồn.

Trên thực tế, trang QQ nhận định Triệu Lộ Tư bản chất không xấu. Nếu cô ấy thực sự tồi tệ thì sẽ không thể có nhiều bạn bè như hiện tại. Triệu Lộ Tư có gia cảnh tốt, lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ và có được nhiều người hâm mộ nên tính cách không tránh khỏi có sự ngỗ nghịch. Tuy nhiên, để đóng phim, Triệu Lộ Tư vẫn phải chịu đựng nhiều khó khăn và sự nỗ lực này đáng được ghi nhận.

Tuy nhiên, phản ứng của phía Triệu Lộ Tư dường như vẫn không làm hài lòng một bộ phận CDM. Rất nhiều người cho rằng việc lên tiếng thanh minh này của PLV là "đúng quy trình" và không thể chứng minh nữ diễn viên "trong sạch". Ngược lại, nhiều CDM vẫn bênh vực Triệu Lộ Tư bởi những lời tố cáo trên hoàn toàn không có bằng chứng hay căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lộ Tư