Tin mới

Lăn lộn kiếm cơm từ sớm, Triệu Lộ Tư gây bất ngờ với công việc thuở còn vô danh

Thứ tư, 01/02/2023, 10:28 (GMT+7)

Trước khi trở thành tiểu hoa top 1 lứa 95 của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư có thời gian kinh qua một nghề nghiệp mà không ai ngờ đến.

Chỉ riêng trong năm 2022, thành công liên tục đến với Triệu Lộ Tư, mỹ nhân sinh năm 1998. Người đẹp ra mắt năm 2017 với vai phụ trong phim Phượng Tù Hoàng. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lộ Tư trải qua 3 giai đoạn, từ phim chiếu mạng chi phí thấp, phim chiếu mạng cấp S+ cho đến phim truyền hình chiếu đài. Năm ngoái, Triệu Lộ Tư được chứng nhận đứng trong top đầu tiểu hoa 95 của Cbiz.

Triệu Lộ Tư hiện là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất trong dàn tiểu hoa 95.
Triệu Lộ Tư hiện là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất trong dàn tiểu hoa 95.

Chỉ sau 5 năm gia nhập showbiz, Triệu Lộ Tư đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Thậm chí nhiều sao hạng A còn mơ đến tốc độ thành công như người đẹp. Nhưng ít ai biết Triệu Lộ Tư không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, không có định hướng theo ngành giải trí ngay từ đầu.

Theo tiết lộ của truyền thông Trung Quốc, trước đây, Triệu Lộ Tư từng học Trường Trung cấp Trực thuộc Đại học Giao thông Tây Nam; sau đó theo học Khoa Thời trang và Người mẫu Đại học Minh Đạo. Năm cuối đại học, Triệu Lộ Tư đã kiếm tiền bằng công việc đặc biệt.

Triệu Lộ Tư từng rất 'mát tay' với công việc kinh doanh thời còn đi học.
Triệu Lộ Tư từng rất 'mát tay' với công việc kinh doanh thời còn đi học.

Theo chia sẻ từ cô giáo cũ của Triệu Lộ Tư, lúc bấy giờ, với niềm đam mê nấu ăn, nữ diễn viên đã xin phép nhà trường được mở một quầy bán hoành thánh tại trường. Công việc kinh doanh lúc ấy khá phát đạt. Hàng ngày, Triệu Lộ Tư đích thân đi chợ sớm để chọn và mua nguyên liệu làm bánh. Với hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo, quầy bánh của nữ chính Tinh Hán Xán Lạn được đông đảo giáo viên và sinh viên trong trường ủng hộ.

Sau khi ra trường, Triệu Lộ Tư bén duyên với showbiz và nổi lên nhanh chóng. Tuy nhiên, con đường “hắc hồng” của mỹ nhân này nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Năm 2022, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đã mang đến thành công ngoài mong đợi cho Triệu Lộ Tư và bạn diễn Ngô Lỗi. Chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi, người đẹp đã tăng thêm 3,7 triệu fan và trở thành mỹ nhân top 1 trong hàng ngũ tiểu hoa 95.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news