Tin mới

Phim mới của Triệu Lộ Tư đạt thành tích cực 'khủng', nam phụ bất ngờ vượt cặp chính về độ hot

Thứ sáu, 23/06/2023, 15:53 (GMT+7)

Bộ phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu" do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đang là cái tên cực hot thời điểm hiện tại.

"Vụng Trộm Không Thể Giấu" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Trúc Dĩ. Ngay từ khi còn là dự án, bộ phim đã gây chú ý với sự xuất hiện của tiểu hoa đán Triệu Lộ Tư và nam diễn viên Trần Triết Viễn.

Sau khi lên sóng, "Vụng Trộm Không Thể Giấu" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ nhờ nội dung thanh xuân vườn trường ngọt ngào, dễ thương. Chỉ vừa lên sóng được 2 ngày, bộ phim đã ghi nhận lên đến hơn 1000 hotsearch trên Weibo đồng thời sở hữu một số từ khoá leo lên No.1 tới 182 lần.

Hiện tại, bộ phim đã đạt 10.000 điểm nhiệt độ trên nền tảng phát sóng Youku, được công nhận là kỷ lục phim hiện đại đạt được thành tích này nhanh nhất của nền tảng.

'Vụng Trộm Không Thể Giấu' đạt kỷ lục của Youku về độ hot
"Vụng Trộm Không Thể Giấu" đạt kỷ lục của Youku về độ hot

Đáng chú ý, cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu của Cộng đồng mạng không phải là cặp đôi nam nữ chính Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn mà là nam phụ Mã Bá Khiên. Trong phim, Mã Bá Khiên vào vai Tang Diên, anh trai của nữ chính. 

Ban đầu, khi công bố dàn cast, Mã Bá Khiên là cái tên bị "ném đá" nhiều nhất vì ngoại hình không phù hợp với nguyên tác. Thế nhưng với nét diễn duyên dáng, tự nhiên của mình, Mã Bá Khiên đã khiến khán giả đồng loạt "quay xe", khen ngợi hết lời khả năng nhập vai của anh chàng. 

Trong BXH diễn viên dẫn đầu chỉ số Wechat có phim lên sóng, Mã Bá Khiên đã vượt mặt Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn để dẫn đầu với 210 triệu điểm.

Mã Bá Khiên là nam phụ nhưng hot hơn cả cặp đôi chính
Mã Bá Khiên là nam phụ nhưng hot hơn cả cặp đôi chính

"Vụng Trộm Không Thể Giấu" thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, xoay quanh nữ sinh Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư), cô thường xuyên bị mời phụ huynh nhưng lại suốt ngày cãi nhau với anh trai Tang Diên (Mã Bá Khiên) nên đành nhờ bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) trợ giúp. Sau khi tiếp xúc với Đoàn Gia Hứa, Tang Trĩ thầm thích Đoàn Gia Hứa nhưng giữ mãi trong lòng. 

Sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp, hai người chia cách hai nơi, bởi vì một vài hiểu lầm mà dần xa cách. Cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành, thi được vào trường học ở thành phố có Đoàn Gia Hứa như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau, mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Bộ phim hiện đang phát sóng trên Youku.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news