Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt giữa Lâm Bảo Châu và con trai được chính Lệ Quyên chia sẻ

Thứ năm, 13/07/2023, 17:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc đầy thân thiết của Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang ở Mỹ vừa du lịch vừa đi diễn. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng tiện thăm cậu con trai của mình - bé Kỳ Anh. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chia sẻ khoảnh khắc tình trẻ và quý tử của mình vô cùng thân thiết khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu và con trai vui vẻ chơi đùa cùng nhau được Lệ Quyên chia sẻ.
Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu và con trai vui vẻ chơi đùa cùng nhau được Lệ Quyên chia sẻ.

Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn gọi Lâm Bảo Châu và con trai mình là một "đôi bạn". Qua đó, có thể nhận định rằng mối quan hệ hiện tại của Lâm Bảo Châu và bé Kỳ Anh đang rất hòa hợp và tốt đẹp.

Từ ngày công khai yêu đương, Lâm Bảo Châu thường xuyên được Lệ Quyên gắn kết với Kỳ Anh bằng việc cho họ cùng đi các chuyến du lịch. 

Cả hai không ngại ngần xuất hiện và có cử chỉ thân thiết cùng nhau. Ảnh: FBNV.
Cả hai không ngại ngần xuất hiện và có cử chỉ thân thiết cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Chưa kể, Lệ Quyên cũng từng có lần tổ chức sinh nhật của hai chú cháu trong cùng một ngày. Về phía Kỳ Anh, cậu bé cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những động thái liên quan đến Lâm Bảo Châu trên mạng xã hội.

Đã rất nhiều lần, cậu bé còn khoe ảnh chụp trực diện với Lâm Bảo Châu và kéo léo che mặt nam diễn viên. Những động thái này cho thấy con trai Lệ Quyên rất yêu quý Lâm Bảo Châu, cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Sau ly hôn, Lệ Quyên hẹn hò với diễn viên Lâm Bảo Châu - kém nữ ca sĩ 12 tuổi. Cả hai hiện đang sinh sống cùng nhau ở TP.HCM, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi trên trang cá nhân cũng như trong các sự kiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news