Tin mới

Triệu Lộ Tư từng 'muối mặt' vì khoảnh khắc hớ hênh, hành động của dàn nam thần vây quanh gây bất ngờ

Thứ bảy, 02/10/2021, 12:30 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư trước khi đóng 'Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử' từng có khoảnh khắc 'muối mặt' trước cả ê-kip mà đáng chú ý hơn cả chính là thái độ cư xử của dàn nam nhân vây quanh.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử đóng cùng Từ Khai Sính. Trong phim, tạo hình cổ trang xinh đẹp của Triệu Lộ Tư cũng nhận được nhiều lời ngợi khen, sự hài lòng của khán giả.

Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính trong tác phẩm cổ trang mới. Ảnh: Internet
Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính trong tác phẩm cổ trang mới. Ảnh: Internet

Trước khi đóng Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử, Triệu Lộ Tư từng có tạo hình cổ trang ấn tượng không kém bộ phim này khi góp mặt trong tác phẩm Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại có kỷ niệm "muối mặt" với tác phẩm này.

Trong 1 cảnh quay, việc diễn quá sung khiến cô vô tình tuột áo, gặp phải sự cố hớ hênh ngay trước mắt bạn diễn Đinh Vũ Hề cùng dàn mỹ nam khác cũng đang vây quanh.

Triệu Lộ Tư từng 'muối mặt' vì khoảnh khắc hớ hênh, hành động của dàn nam thần vây quanh gây bất ngờ - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư và khoảnh khắc hớ hênh khiến Đinh Vũ Hề nhanh chóng quay mặt đi. Ảnh: Chụp màn hình
Triệu Lộ Tư và khoảnh khắc hớ hênh khiến Đinh Vũ Hề nhanh chóng quay mặt đi. Ảnh: Chụp màn hình

Song đáng chú ý trong khoảnh khắc này chính là hành động của Đinh Vũ Hề cùng các bạn diễn khác. Nam diễn viên nhanh chóng quay mặt đi, tránh được khoảnh khắc khiến Triệu Lộ Tư "muối mặt". Không chỉ thể, Đinh Vũ Hề còn cùng những mỹ nam khác vây quanh lấy nữ diễn viên, lấy áo che chắn để cô chỉnh đốn trang phục.

Triệu Lộ Tư từng 'muối mặt' vì khoảnh khắc hớ hênh, hành động của dàn nam thần vây quanh gây bất ngờ - Ảnh 2
Khoảnh khắc đáng yêu và tinh tế của dàn nam thần 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn'. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu và tinh tế của dàn nam thần "Trần Thiên Thiên trong lời đồn". Ảnh: Chụp màn hình

Hành động dễ thương này đã được ghi lại và lan truyền trên MXH. Dân tình theo dõi khoảnh khắc không hề nhớ đến sự cố của Triệu Lộ Tư mà lại quay ra thích thú với cách hành xử của dàn mỹ nam trên phim trường.

Có thể thấy Triệu Lộ Tư bình thường rất được lòng bạn diễn và cả ê-kip phim. Nhiều thông tin trên MXH cho rằng ở đoàn phim, nữ diễn viên luôn giữ thái độ niềm nở, vui vẻ và thoải mái, vì thế rất được mọi người yêu thích.

Triệu Lộ Tư từng 'muối mặt' vì khoảnh khắc hớ hênh, hành động của dàn nam thần vây quanh gây bất ngờ - Ảnh 3

Có lẽ cũng chính vì thái độ này mà Triệu Lộ Tư thường xuyên có những màn diễn xuất ăn ý với "phản ứng hóa học" cao cùng nhiều nam thần Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news