Tin mới

Việt Hương lặng tiếng sau khi Phi Nhung qua đời, đến nay mới bộc phát hành động khiến bao người ứa nước mắt

Thứ bảy, 02/10/2021, 11:09 (GMT+7)

Việt Hương sau bao ngày kìm nén nước mắt vì Phi Nhung qua đời đến nay đã bộc phát cảm xúc của mình với hành động chạm đến trái tim bao khán giả.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung qua đời khiến làng giải trí Việt phủ một màu buồn thương. Hiện tại, hậu sự của Phi Nhung đã được con gái nữ ca sĩ là Wendy Phạm - ủy quyền cho Việt Hương lo toan mọi chuyện. 

Cũng từ khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương vẫn luôn "im hơi lặng tiếng", chưa có bất kỳ chia sẻ nào về thông tin tang lễ của đàn chị cũng như bày tỏ sự buồn thương của mình. Nhưng thật ra, Việt Hương đã phải kìm nén cảm xúc của mình trong suốt những ngày qua để có thể lo chu đáo hậu sự cho đàn chị Phi Nhung.

Xác minh thông tin Việt Hương đưa Phi Nhung rời bệnh viện, hé lộ tình trạng bệnh hiện tại
Xác minh thông tin Việt Hương đưa Phi Nhung rời bệnh viện, hé lộ tình trạng bệnh hiện tại

Vậy nhưng Việt Hương không thể mãi kìm nén sự đau buồn trong mình mãi được. Đến đêm 1/10, nữ danh hài mới bộc phát ra những hành động để tưởng nhớ Phi Nhung và sự xót xa trong mình khi ôn lại kỷ niệm với đàn chị qua những thước phim.

Cùng với đó, Việt Hương lòng đầy nghẹn ngào tâm sự: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt tui không gồng nữa cho tui khóc chút, mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung!".

Những hình ảnh của Việt Hương và Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt. Ảnh: FBNV
Những hình ảnh của Việt Hương và Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt. Ảnh: FBNV

Hình ảnh cùng những lời chia sẻ của Việt Hương nhanh chóng chạm đến cảm xúc của bao khán giả. Thậm chí rất nhiều người phải ứa nước mắt khi đọc được những dòng này, chứng kiến lại loạt hình ảnh chung sân khấu của 2 nữ nghệ sĩ, giờ đây tất cả chỉ còn là quá khứ.

Việt Hương lặng tiếng sau khi Phi Nhung qua đời, đến nay mới bộc phát hành động khiến bao người ứa nước mắt - Ảnh 1
Việt Hương ôn lại nhiều kỷ niệm bên Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương ôn lại nhiều kỷ niệm bên Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm Phi Nhung đang trong quá trình điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, Việt Hương là người ngày đêm cầu nguyện cho Phi Nhung được tai qua nạn khỏi thế nhưng phép màu đã không xảy ra. Sau khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương nén đau thương và đang lo toan hậu sự cho nữ ca sĩ. 

Được biết hiện tại, Việt Hương đang tiến hành các thủ tục hậu sự và chờ quyết định của UBND TP.HCM về việc tổ chức tang lễ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news