Tin mới

BXH điểm Douban phim tháng 9: 'Rác phẩm' của Triệu Lộ Tư đè bẹp tận 2 dự án, Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc 'xì hơi'

Thứ tư, 29/09/2021, 12:43 (GMT+7)

Mới đây, bảng thống kê điểm Douban của các phim chiếu vào tháng 9 đã chính thức được công bố. 

Tháng 9 được xem là quãng thời gian đầy rẫy biến động của Cbiz, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến các dự án phim ảnh. Mới đây, 1 blogger đình đám đã có bài viết tổng hợp điểm Douban các phim lên sóng trong tháng này. Tuy nhiên kết quả lại không mấy khởi sắc khi chỉ có vẻn vẹn 2 bộ phim có điểm đánh giá trên 5.

Điềm Douban của phim Hoa ngữ lên sóng tháng 9 khiến dân tình 'ngán ngẩm' vì thấp lẹt đẹt
Điềm Douban của phim Hoa ngữ lên sóng tháng 9 khiến dân tình "ngán ngẩm" vì thấp lẹt đẹt

Không nằm ngoài dự đoán của netizen, Nhất Sinh Nhất Thế đã xuất sắc dẫn đầu với số điểm Douban là 6.4, hơn 64.000 lượt bình chọn.  Lên sóng vào tối 6/9, dự án của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân ngay lập tức đã leo lên No.1 tại bảng phim hot, "vượt mặt" Châu sinh như cố dù "sinh sau, đẻ muộn". Nhiều netizen dành tặng lời khen cho diễn xuất cũng như phản ứng ngọt ngào của Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc. Tuy nhiên với điểm Douban ở mức trung bình 6.4, khán giả vô cùng tiếc nuối cho một siêu phẩm mùa.

Không Ai Khác Ngoài Tôi
Không Ai Khác Ngoài Tôi

Xếp vị trí thứ 2 là bộ phim Không Ai Khác Ngoài Tôi với điểm số 5.5, tuy nhiên lượt bình chọn chỉ trên dưới 7.000. Đây cũng là dự án cuối cùng có số điểm Douban trên 5 và thoát mác "rác phẩm". Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ thực lực như Hàn Cửu Nặc, Lý Lan Địch, Ngưu Tuấn Phong, Tần Thiên Vũ... 

Quân Cửu Linh
Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh xếp thứ 3 với điểm trung bình là 4.4 (9.000 lượt bình chọn". Số lượng 1 sao chiếm phần lớn với 36,2%, trong khi lượt 5 sao chỉ khoảng 7%. Không ít netizen Trung cho rằng lỗ hổng lớn nhất của Quân Cửu Linh không phải ở kịch bản mà là vì nhan sắc của nam chính Kim Hạn. Kể từ khi phim ra mắt, tạo hình nhân vật của Kim Hạn đã bị chê bai hết lời.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử
Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chắc hẳn là dự án lắm ồn ào nhất tháng này. Với kịch bản theo Cộng đồng mạng đánh giá là quá tệ, còn quá nhiều "sạn" cùng với đó là kỹ xảo "3 xu" thì việc tác phẩm này nhận về điểm số 4,3 không gây bất ngờ với tất cả mọi người. Cụ thể, phim mới của Triệu Lộ Tư nhận 13.000 lượt vote, trong đó có tới gần 70% là đánh giá 1-2 sao.

Nữ Vương Mặc Cả Của Tôi
Nữ Vương Mặc Cả Của Tôi

Tuy nhiên điểm số kể trên của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử  vẫn vượt mặt Nữ Vương Mặc Cả Của Tôi khi điểm Douban chỉ 3.2. Thấp nhất là Lập Trình Viên Đáng Yêu 2.8.

Lập Trình Viên Đáng Yêu
Lập Trình Viên Đáng Yêu

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news