Tin mới

Triệu Quân Sự trốn ở quán game 4 ngày, manh mối để bắt được kẻ sát nhân

Thứ sáu, 19/06/2020, 08:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bắt giữ phạm nhân Triệu Quân Sự (SN 1991, quê tỉnh Thái Nguyên), tối 18/6, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã lấy lời khai ban đầu của đối tượng trốn trại nguy hiểm này.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Tổ quốc, tối 18/6, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận thông tin phạm nhân Triệu Quân Sự (SN 1991, quê tỉnh Thái Nguyên), bị bắt giữ tại 1 quán internet tại TP Tam Kỳ vào 20h ngày 18/6.

Triệu Quân Sự đã ở quán internet trong suốt 4 ngày trước khi bị bắt giữ. Ảnh: C.A.

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ phạm nhân Triệu Quân Sự để phối hợp với Phòng điều tra Hình sự - Quân khu 5 tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Qua phân tích hồ sơ, các trinh sát biết Sự vốn là cựu quân nhân nhưng đam mê các trò chơi điện tử. Từ manh mối này, cảnh sát nghi vấn có khả năng Sự sẽ đến các quán Internet để chơi điện tử. Công an Tam Kỳ tung trinh sát đóng giả người chơi điện tử để mật phục.

Lúc hơn 20h ngày 18/6, trinh sát phát hiện Sự đến quán Internet ở một con hẻm trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) nên ập đến khống chế. Khi thấy cảnh sát, kẻ giết người không kịp phản kháng.

Thượng tá Phạm Trường Sơn, Trưởng Công an TP Tam Kỳ cho hay khi bắt Sự có nhiều lực lượng phối hợp như công an địa phương, quân sự và cảnh sát hình sự. Lúc đó trên người kẻ mang lệnh truy nã không có hung khí.

Triệu Quân Sự khi bị bắt không có hung khí. Ảnh: C.A.

Tại cơ quan điều tra khi vừa bị bắt, Triệu Quân Sự có sức khoẻ hoàn toàn bình thường. Phạm nhân Sự khai chiều 3/6 đã lợi dụng thời cơ để trốn khỏi nơi giam giữ là Trại giam T10 bằng cách nhảy qua bức tường rào có lưới thép gai.

Tiếp đó, Sự di chuyển đến địa bàn huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và thực hiện 2 vụ trộm liên tiếp, lấy được 1 chiếc xe máy cùng 1 điện thoại của người dân ngay trong tối 3/6.

Sau đó, Sự chạy chiếc xe máy trộm được ra TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) ngay trong đêm và lẩn trốn chờ trời sáng. Vào khoảng 7h sáng ngày 4/6, Sự ghé 1 tiệm điện thoại và bán chiếc điện thoại trộm được với giá 700 nghìn đồng và điều khiển xe máy ra Đà Nẵng, hướng lên đèo Hải Vân để ra Bắc.

Tuy nhiên, Sự cho hay đã gặp Công an giao thông Đà Nẵng truy đuổi. Sự tiếp tục bỏ chạy lên đèo. Khi đến lưng chừng đèo Hải Vân, Sự bỏ xe lại chạy lên rừng, nằm im trốn. Khoảng 21h cùng ngày, Sự lần tìm xuống bờ biển dưới chân núi Hải Vân. Sự tiếp tục đi theo bờ biển vào trung tâm TP Đà Nẵng.

Từ Đà Nẵng, Sự tiếp tục đi ven biển đến lẩn trốn ở TP Hội An. Tại Hội An, Sự ở ẩn ở đây nhiều ngày rồi di chuyển vào TP Tam Kỳ cho đến khi bị bắt giữ tại quán internet trên đường Hùng vương (TP Tam Kỳ).

Sự cũng khai trên đường trốn chạy đã nhiều lần trộm quần áo của người dân để mặc thay cho những bộ đồ cũ.

Theo chủ quán net nơi Sự bị bắt, phạm nhân này bắt đầu đến quán vào ngày 14/6 và ở lại đây trong vòng 4 ngày đến khi bị bắt. Sự đến quán và lập tài khoản với tên Đức Minh để chơi game. Sự ăn uống luôn tại quán chứ ít khi ra ngoài. Lúc đầu người này đến chơi không ai để ý nhưng cách đây 2 ngày, chủ quán phát hiện rất giống Triệu Quân Sự nên đã báo công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news