Tin mới

Triệu Vy lần đầu lộ diện sau án 'phong sát', diện mạo gây chú ý

Thứ tư, 22/03/2023, 11:33 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Triệu Vy khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh sau án 'phong sát' nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong lần xuất hiện mới đây, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, cô ăn vận khá giản dị và kín đáo để tránh sự chú ý của nhiều người nhưng vẫn bị gọi tên.

Đáp lại, Triệu Vy chỉ cúi đầu chào và ánh mắt lộ rõ vẻ thích thú khi được quan tâm.

Một số khán giả tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra Triệu Vy đeo một chuỗi tràng hạt rất lớn trên cổ. Không ít người cho rằng sau ồn ào đời tư, Triệu Vy đã hướng Phật.

Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện tại sân bay nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện tại sân bay nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Năm ngoái, Triệu Vy có bài chia sẻ về sự ra đi của bố nhưng sau đó cô bất ngờ xóa bài viết và đăng bức ảnh Phật.

Chính điều này khiến nhiều người càng làm cho người hâm mộ cho rằng Triệu Vy hướng Phật trong những ngày sự nghiệp trầm lắng.

Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật lần thứ 47 của mình, Triệu Vy đã cập nhật hoạt động mới trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái 'Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người'.

Sau khi bị phong sát, mọi động thái của Triệu Vy đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Sau khi bị phong sát, mọi động thái của Triệu Vy đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, việc Triệu Vy xuất hiện trở lại sau án phong sát khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Thậm chí những người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên có thể sẽ sớm trở lại làng giải trí sau khi bị ‘phong sát’.

Trong suốt thời gian ở ẩn, Triệu Vy đã giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản, kinh doanh. Vào hồi tháng 1, nữ diễn viên và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã sang tên một trang trại sản xuất rượu vang tại Pháp cho Huỳnh Minh Chính (được cho là con riêng của Huỳnh hữu Long), nhưng họ vẫn giữ cổ phần ở những công ty này.

Triệu Vy và chồng Huỳnh Hữu Long. Ảnh: Internet
Triệu Vy và chồng Huỳnh Hữu Long. Ảnh: Internet

Triệu Vy và chồng cũng đã giảm bớt số BĐS mà họ nắm giữ ở Hong Kong. Từ năm ngoái đến nay, Triệu Vy và ông xã đã chuyển nhượng cho người khác ít nhất hai căn nhà trong đó có căn penthouse trị giá 130 triệu HKD (16,5 triệu USD) ở khu Tsuen Wan.

Triệu Vy từng là một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Cô là một trong số ít nữ nghệ sĩ gốc Hoa đạt được nhiều thành tựu ở cả ba lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc.

Cô nổi danh Châu Á qua loạt phim đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Đội Bóng Thiếu Lâm...

Triệu Vy từng được biết đến là một trong những 'tứ đán' của Trung Quốc. Ảnh: Internet
Triệu Vy từng được biết đến là một trong những 'tứ đán' của Trung Quốc. Ảnh: Internet

Từ năm 1999, Triệu Vy bắt đầu đầu tư và thành lập công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Thời điểm năm 2019, tài sản của Triệu Vy đạt 4,5 tỷ nhân dân tệ (695,2 triệu USD), giàu thứ 912 ở Trung Quốc, theo thống kê của trang kinh tế, tài chính Hurun. Trong đó, khối bất động sản của Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long trị giá 660 triệu nhân dân tệ (102 triệu USD).

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news