Tin mới

Triệu Vy lộ diện với ngoại hình gây ngỡ ngàng sau thời gian im ắng

Thứ bảy, 20/01/2024, 09:15 (GMT+7)

Triệu Vy lộ diện với ngoại hình khiến ai nấy đều phải bất ngờ sau thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào.

Mới đây, khoảnh khắc Triệu Vy xuất hiện tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc được chia sẻ và khiến ai nấy bất ngờ. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" để mặt mộc tươi tắn tạo dáng chụp hình tại khu điêu khắc băng đăng nổi tiếng của Cáp Nhĩ Tân.

Triệu Vy xuống sắc sau thời gian im ắng. Ảnh internet
Triệu Vy xuống sắc sau thời gian im ắng. Ảnh internet

Nhan sắc xuống dốc của Triệu Vy khiến fan khá buồn. Nữ diễn viên phát tướng với khuôn mặt tròn trịa, phong cách thời trang cũng xuề xòa hơn trước. Đặc biệt, Triệu Vy bị phát hiện có vòng hai to dù đã mặc áo khoác lớn.

Triệu Vy lộ diện với ngoại hình gây ngỡ ngàng sau thời gian im ắng - Ảnh 1
 
Triệu Vy bị soi vòng 2 lùm lùm. Ảnh internet
Triệu Vy bị soi vòng 2 lùm lùm. Ảnh internet

Thời gian gần đây, việc Triệu Vy xuất hiện trở lại sau án phong sát khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Thậm chí những người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên có thể sẽ sớm trở lại làng giải trí sau khi bị ‘phong sát’.

Trong suốt thời gian ở ẩn, Triệu Vy đã giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản, kinh doanh. Vào hồi tháng 1, nữ diễn viên và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã sang tên một trang trại sản xuất rượu vang tại Pháp cho Huỳnh Minh Chính (được cho là con riêng của Huỳnh hữu Long), nhưng họ vẫn giữ cổ phần ở những công ty này.

Triệu Vy từng là nữ diễn viên nổi đình nổi đám. Ảnh internet
Triệu Vy từng là nữ diễn viên nổi đình nổi đám. Ảnh internet

Triệu Vy và chồng cũng đã giảm bớt số BĐS mà họ nắm giữ ở Hong Kong. Từ năm ngoái đến nay, Triệu Vy và ông xã đã chuyển nhượng cho người khác ít nhất hai căn nhà trong đó có căn penthouse trị giá 130 triệu HKD (16,5 triệu USD) ở khu Tsuen Wan.

Triệu Vy từng là một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Cô là một trong số ít nữ nghệ sĩ gốc Hoa đạt được nhiều thành tựu ở cả ba lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc.

Sự nghiệp lao dốc của Tiểu Vy sau ồn ào. Ảnh internet
Sự nghiệp lao dốc của Tiểu Vy sau ồn ào. Ảnh internet

Cô nổi danh Châu Á qua loạt phim đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Đội Bóng Thiếu Lâm...

Từ năm 1999, Triệu Vy bắt đầu đầu tư và thành lập công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Thời điểm năm 2019, tài sản của Triệu Vy đạt 4,5 tỷ nhân dân tệ (695,2 triệu USD), giàu thứ 912 ở Trung Quốc, theo thống kê của trang kinh tế, tài chính Hurun. Trong đó, khối bất động sản của Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long trị giá 660 triệu nhân dân tệ (102 triệu USD).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news