Tin mới

Khui lại khoảnh khắc Song Seung Hun chung khung hình với Triệu Vy và Thư Kỳ

Thứ hai, 29/05/2023, 17:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc Song Seung Hun chung khung hình với 2 mỹ nhân Triệu Vy và Thư Kỳ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội khui lại bức ảnh có sự xuất hiện của dàn sao Hoa  - Hàn  ở cùng một bộ phim nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, năm 2002,  phim điện ảnh "Tịch dương thiên sứ" chính thức được ra mắt khán giả. Trong phim này có sự tham gia của Triệu Vy, Thư Kỳ, Mạc Văn Úy và Song Seung Hun.

Thời điểm đó, tình cũ của Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt sáng cùng vóc dáng hoàn hảo. Anh có nhiều cảnh thân mật cùng Thư Kỳ gây chú ý.

Bức ảnh Song Seung Hun xuất hiện cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ.
Bức ảnh Song Seung Hun xuất hiện cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Khi bức ảnh được chia sẻ lại, nhiều người trầm trồ với phong cách trang điểm thời bấy giờ của các diễn viên. Đặc biệt, Song Seung Hun vẫn đẹp trai, nổi bật giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Sau hơn 20 năm, Song Seung Hun đã có một sự nghiệp vững chắc và gặt hái được nhiều thành công trong showbiz Hàn Quốc. Được biết, nam diễn viên có duyên nhiều với mảnh đất xứ Trung.

Không chỉ tham gia nhiều bộ phim mà nam diễn viên còn từng có thời gian hẹn hò Lưu Diệc Phi. Nhưng sau 3 năm yêu đương thì cả hai đã chia tay nhau vì khoảng cách địa lý.

Song Seung Hun là nam thần thế hệ đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Thời điểm "Trái tim mùa thu" làm mưa làm gió khắp châu Á, Song Seung Hun cùng Jang Dong Gun, Bae Yong Joon và Won Bin được mệnh danh tứ vương của phim truyền hình xứ kim chi.

Khui lại khoảnh khắc Song Seung Hun chung khung hình với Triệu Vy và Thư Kỳ - Ảnh 1
 

Song Seung Hun xuất thân giàu có, là con út trong một gia đình có anh chị em đều rất xuất sắc. Việc Song Seung Hun trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì anh là một trong những nam thần U.50 nổi tiếng còn độc thân của showbiz Hàn Quốc.

Có nhiều bộ phim đình đám nhưng hơn 5 năm trở lại đây, các tác phẩm mà Song Seung Hun tham gia đều không đạt thành tích khả quan, thậm chí còn có phim mang danh là thảm họa điện ảnh. Khán giả nhận xét Song Seung Hun diễn xuất ngày càng nhạt nhòa, "một màu" kém lôi cuốn khiến danh tiếng của anh bị tụt dốc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news