Tin mới

Triệu Vy lộ diện ở chốn đông người sau 2 năm bị 'phong bế'

Thứ ba, 21/03/2023, 12:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Vy nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau gần 2 năm bị cấm sóng.

Mới đây, trang HK01 đưa tin Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị và năng động. Theo miêu tả của trang này, nữ diễn viên 47 tuổi được giữ thân hình thon gọn và trẻ trung nhiều hơn tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" xuất hiện sau khi bị cấm sóng.

Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Ảnh HK01
Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Ảnh HK01

Cách đây không lâu, Triệu Vy xuất hiện đúng ngày sinh nhật của mình. Nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

"Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người”, Triệu Vy chia sẻ.

Triệu Vy đăng ảnh trong ngày sinh nhật. Ảnh Sina
Triệu Vy đăng ảnh trong ngày sinh nhật. Ảnh Sina

Từ khi bị cấm sóng đến nay, Triệu Vy vẫn chưa được cơ quan quản lý dỡ bỏ lệnh. Đáng nói là nữ diễn viên cũng không bị công khai những bê bối như Trịnh Sảng, Đặng Luân. Thậm chí còn không bị xóa tài khoản mạng xã hội hay cấm ngôn nhưng việc phong sát ngầm khiến nữ diễn viên phải sống kín tiếng suốt một thời gian dài.

Được biết, Triệu Vy từng là một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2021, Triệu Vy bị phong sát sau khi nghệ sĩ dưới trướng là Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Họa bì" đã bị gạch tên khỏi các tác phẩm làm nên tên tuổi như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân…Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn bị thu hồi danh hiệu, giải thưởng danh giá cô từng nhận được.

Triệu Vy lộ diện ở chốn đông người sau 2 năm bị 'phong bế' - Ảnh 1
 

Đã có không ít thông tin cho rằng Triệu Vy đã ra nước ngoài sống. Thế nhưng, nữ diễn viên đính chính rằng đến nay cô vẫn đang sống ở Trung Quốc.

Việc Triệu Vy “bốc hơi” khỏi giới giải trí Hoa ngữ là sự việc gây chấn động.Rất hiếm khi nữ diễn viên 7x xuất hiện công khai chốn đông người. Thi thoảng, nữ diễn viên cũng cập nhật trên mạng xã hội nhưng lại xóa ngay sau đó. Đến từ khóa liên quan về Triệu Vy cũng bị hạn chế, thậm chí không cho ra kết quả khi tìm kiếm tại Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy