Tin mới

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tiếp tục nhận thêm 'vận đen trời giáng'

Thứ năm, 26/08/2021, 21:41 (GMT+7)

Dù chưa biết chuyện gì đang xảy ra nhưng rất có thể Triệu Vy đang phải gánh chịu một đợt phong sát ngầm chưa từng có trong tiền lệ.

Sau hàng loạt tai bay vạ gió, tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc thì tối nay Cộng đồng mạng Trung Quốc bất ngờ phát hiện Triệu Vy bị "bay màu" khỏi phần giới thiệu của 2 bộ phim Hoàn Châu Cách Cách phần 1-2 và Mẹ Hổ Bố Mèo.

Triệu Vy bị xóa tên khỏi loạt phim và chương trình truyền hình
Triệu Vy bị xóa tên khỏi loạt phim và chương trình truyền hình

Không những vậy, nữ diễn viên tiếp tục hứng chịu thêm một cuộc càn quét không rõ nguyên nhân khi show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa cũng đã bị xoá tên. 

Nguyên nhân được cho là ảnh hưởng của scandal của Trương Triết Hạn
Nguyên nhân được cho là ảnh hưởng của scandal của Trương Triết Hạn

Liên tiếp những vận hạn trời giáng, nhiều người cho rằng rất có thể nữ diễn viên đang phải nhận hình phạt phong sát ngầm sau khi Trương Triết Hạn - "gà cưng" một tay cô nâng đỡ chính thức "bay màu" khỏi showbiz vì scandal nhạy cảm.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình khó hiểu là không chỉ Triệu Vy mà cả Phạm Băng Băng cũng bị réo tên. Trên khắp các diễn đàn, dân tình xôn xao bàn tán về nguyên nhân thực sự của cuộc "bay màu" tên tuổi này.

Phạm Băng Băng cũn bị réo tên giữa ồn ào
Phạm Băng Băng cũn bị réo tên giữa ồn ào
Triệu Vy, Phạm Băng Băng tiếp tục nhận thêm 'vận đen trời giáng' - Ảnh 1

Một số tài khoản lý giải nguyên nhân Phạm Băng Băng cũng bị "bay màu" là bởi nữ ca sĩ cũng từng vướng vào bê bối trốn thuế, phải trả khoản tiền lên tới 3.100 tỷ đồng. Nên việc cô vị ngầm phong sát suốt thời gian qua cũng là điều dễ hiểu. Không thể phủ nhận, scandal trốn thuế đã khiến cho hình ảnh của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. 

Hiện sự việc của Triệu Vy và Phạm Băng Băng vẫn đang được dân tình bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news