Tin mới

Triệu Vy vừa gặp nạn, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã giải thể studio, 'đào tẩu' ngay trong đêm?

Thứ sáu, 27/08/2021, 08:44 (GMT+7)

Giữa lúc Triệu Vy và loạt nghệ sĩ Cbiz 'gặp họa' thì bất ngờ xuất hiện thông tin vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa 'đào tẩu' khiến dân tình hoang mang.

Sau những lời đồn về việc Triệu Vy sẽ là nghệ sĩ Cbiz tiếp theo bị đưa "lên đài" sau Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn,...Không đợi dân tình chờ lâu khi ngay trong đêm 26/8, Triệu Vy liên tục bị xóa tên khỏi nhiều tác phẩm ddinfhd dám như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì,....Không chỉ thế, trên các nền tảng Iqiyi, Baidu baike cũng đã chính thức xóa tên của Triệu Vy. Đây gần như đã 'phong sát' Triệu Vy một cách toàn diện, chỉ chờ văn bản chính thức nữa là một trong tứ đại hoa đán quyền lực của Cbiz chính thức "rớt đài".

Triệu Vy vừa gặp nạn, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã giải thể studio, 'đào tẩu' ngay trong đêm? - Ảnh 1

Sau Triệu Vy, hàng loạt nghệ sĩ như Trịnh Sảng, Trương Hằng, Hoắc Tôn cũng đã "bay màu" theo. Không những thế, nhiều người có liên quan đến Triệu Vy như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử cũng phủi sạch mối quan hệ để tránh gặp nạn theo. Nhiều tin đồn còn xuất hiện khẳng định chuẩn bị khui loạt nghệ sĩ của showbiz có vết nhơ trong quá khứ.

Giữa lúc cuộc thanh trừ Cbiz đang gây xôn xao thì trên mạng xã hội weibo Trung Quốc bỗng xuất hiện thông tin Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đã giải thể phòng làm việc và 'đào tẩu" ngay trong đêm.

Triệu Vy vừa gặp nạn, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã giải thể studio, 'đào tẩu' ngay trong đêm? - Ảnh 2

Điều này khiến dân tình xôn xao. Đặc biệt, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 nghệ sĩ có liên quan trong đó dính tới Kinh Khuyên (Vòng quan hệ trao đổi lợi ích cùng các tài nguyên mật thiết của giới đạo diễn, diễn viên và tư bản hoạt động tại Bắc Kinh). Dù không biết Lâm Tâm Như có liên quan đến Kinh Khuyên hay không nhưng Hoắc Kiến Hoa thì đã từng bị "réo gọi" trong danh sách những nghệ sĩ đồng phạm với Ngô Diệc Phàm. Trong khi những người khác lên tiếng thanh minh thì nam tài tử họ Hoắc vẫn chưa từng có bất cứ động thái nào.

Còn về Lâm Tâm Như, nữ diễn viên và Triệu Vy không phải là những nghệ sĩ thân thiết với nhau. Có tin đồn cả hai từng bằng mặt không bằng lòng ngay từ sau khi phim "Hoàn Châu Cách Cách". Thế nhưng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng từ trước đến nay, chỉ có nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa "đào tẩu" đang hot trên mạng xã hội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news