Tin mới

Nửa đêm, Trịnh Sảng bất ngờ viết tâm thư kêu oan đã gặp 'biến' ngay trong đêm

Thứ sáu, 27/08/2021, 07:53 (GMT+7)

Ngay sau khi gặp hạn, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái ngay giữa đêm kêu oan khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Trịnh Sảng nối tiếp Triệu Vy liên tục bị gỡ hết các bộ phim trên các nền tảng. Đồng thời giới nghệ sĩ cũng được phen hú vía ngay trong đêm khi hàng loạt drama "nổ ra".

Sau khi gặp hạn, Trịnh Sảng chính thức có động thái liên quan đến con khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân weibo giữa đêm và kêu oan vì khiếu nại không được giải quyết.

Nửa đêm, Trịnh Sảng bất ngờ viết tâm thư kêu oan đã gặp 'biến' ngay trong đêm - Ảnh 1

“Từ chối thừa nhận, tôi không nhận thù lao cao như thế. Tháng 2/2021 tôi đã báo cáo chuyện của mình với các cơ quan có chức năng xử lý nhưng chưa bao giờ nhận được bất cứ phản hồi nào.

Tôi là người của công chúng nhưng cũng là một con người bình thường cần được nhận sự công bằng của pháp luật và sự bảo vệ quyền riêng tư cơ bản.

Với tư cách là một người không sinh được thì tôi xấu hổ mà tuyên bố với thế giới rằng tôi không đẻ được con. Phải chăng những người không đẻ được con tại Trung Quốc thì không được theo đuổi việc duy trì đời sau hay sao? 

Bọn trẻ là con của tôi, không phải là công cụ để các người hô khẩu hiệu. Tôi không muốn con của tôi lại bị giấu diếm, tôi hi vọng rằng bọn trẻ sẽ lớn lên trong môi trường được xã hội công nhận và bảo vệ. Tôi sẽ đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho con.", Trịnh Sảng viết tâm thư kêu oan.

Sau động thái trên trang cá nhân, trang weibo cá nhân của Trịnh Sảng và phòng làm việc đã bị cấm ngôn vĩnh viễn. 

Nửa đêm, Trịnh Sảng bất ngờ viết tâm thư kêu oan đã gặp 'biến' ngay trong đêm - Ảnh 2
Nửa đêm, Trịnh Sảng bất ngờ viết tâm thư kêu oan đã gặp 'biến' ngay trong đêm - Ảnh 3

Trịnh Sảng từng là tiểu hoa đán nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ bỗng mất trắng chỉ vì bê bối đời tư. Theo đó, nữ diễn viên bị bạn trai cũ là Trương Hằng vạch trần chuyện thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khi đã hình thành thậm chí còn không ký giấy cho con về nước khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng còn lên tiếng phủ nhận xong càng nói càng thể hiện sự vô trách nhiệm của một người mẹ đối với con của mình.

Ngay lập tức, hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news