Tin mới

Triệu Vy xuất hiện với diện mạo mới sau hình ảnh phì phèo thuốc lá

Thứ hai, 12/08/2019, 14:27 (GMT+7)

Xuất hiện trong một show truyền hình mới, nhan sắc của Triệu Vy khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Triệu Vy được mời tham gia ghi hình chương trình “Diễn viên mời vào chỗ” cùng 3 nghệ sĩ khác. Nàng Tiểu Yến Tử gây chú ý với nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43. Trang phục đen gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp. Kiểu make –up đôi môi đỏ quyến rũ giúp nữ diễn viên càng thêm cuốn hút, sang trọng.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Triệu Vy khi xuất hiện trong show truyền hình mới đây

Hình ảnh này của Triệu Vy khác hẳn với nhan sắc tàn tạ, xuống cấp trong những bức hình bị tiết lộ cách đây khoảng 1 tháng khi nàng Én nhỏ hút thuốc lá và để lộ rõ vẻ phờ phạc trên gương mặt. Thói quen hút thuốc lá được cho là không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến diện mạo của Triệu Vy xuống dốc đáng kể.

Triệu Vy từng bị lộ hình ảnh phì phèo thuốc lá

Thời gian vừa qua, những tin không vui liên tiếp ập đến với Triệu Vy. Mới đây, Công ty Văn hóa Tường Nguyên do Triệu Vy chịu trách nhiệm bị 60 nguyên đơn kiện lên Tòa án nhân dân trung cấp Hàng Châu tỉnh Chiết Giang vì tội lừa đảo. Nàng “Én nhỏ” đã bị xử thua và phải bồi thường số tiền 525.000 USD cho 60 nguyên đơn. Ngoài ra, phía Triệu Vy phải chịu các chi phí kiện tụng của vụ án. Bên cạnh đó, cô và người chồng thương gia cũng đã bị đồn ly thân vì không xuất hiện bên nhau.

Triệu Vy liên tiếp đón nhận những tin không vui trong thời gian vừa qua

Triệu Vy là một trong những nữ nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ khi xuất hiện trong một loạt phim nổi tiếng như: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân,…Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Triệu Vy còn có chỗ đứng nhất định trong giới kinh doanh khi được tung hô là "Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news