Tin mới

Rộ tin đồn Triệu Vy bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài khiến người hâm mộ hoang mang

Chủ nhật, 04/08/2019, 08:30 (GMT+7)

Dù ít hoạt động showbiz nhưng Triệu Vy vẫn liên tiếp vướng vào những tin đồn không hay khiến người hâm mộ hoang mang.

Theo tin tức từ Sina, Triệu Vy liên tục vướng vào kiện tụng về tội lừa đảo chứng khoán trong thời gian qua. Thậm chí Triệu Vy và ông xã còn bị 60 nguyên đơn kiện lên tòa án. Nàng “én nhỏ” đã bị xử thua và phải bồi thường số tiền 525.000 USD cho 60 nguyên đơn. Ngoài ra, phía Triệu Vy phải chịu các chi phí kiện tụng của vụ án.

Triệu Vy liên tục vướng vào kiện tụng về tội lừa đảo chứng khoán trong thời gian qua.

Ở thời điểm hiện tại, hơn 500 công ty vẫn đang chờ phía Triệu Vy đối chất và bồi thường. Nữ diễn viên “Hoàn châu cách cách” đang đối diện với nguy cơ phải trả số tiền 60 triệu NDT (khoảng 210 tỷ đồng) để bồi thường cho các cổ đông để bù đắp khoản lỗ do bị lừa.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ ra, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn nàng "Tiểu Yến tử" đã bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường khi thua kiện. Điều đáng nói là nguồn tin này còn tiết lộ, trong lúc bỏ trốn, Triệu Vy đã bị bắt và người chống lưng cho cô cũng bị bại lộ.  Sau khi tin đồn này lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi hoang mang về tình trạng của Triệu Vy.

Thế nhưng, thực tế, Triệu Vy vẫn bình thường và không  hề bị bắt như tin đồn. Cô vẫn cập nhật trang cá nhân đồng thời tập trung cho công việc. Dường như vụ kiện cộng thêm những tin đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội khiến nữ diễn viên lao đao, gương mặt hốc hác đi trông thấy.

Triệu Vy vẫn cập nhật trang cá nhân, xuất hiện vui vẻ xóa tan tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news