Tin mới

Trình diễn quá ấn tượng, Nathan Lee gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ ba, 02/05/2017, 11:12 (GMT+7)

Với màn trình diễn thành công rực rỡ, Nathan Lee gây náo loạn cả phố đi bộ, bị người hâm mộ tràn ra gọi tên, ôm hôn, không cho về.

Với màn trình diễn thành công rực rỡ, Nathan Lee gây náo loạn cả phố đi bộ, bị người hâm mộ tràn ra gọi tên, ôm hôn, không cho về.

Vẫn chưa khỏi ốm sau lần chạy ba show một tối từ tuần trước nhưng Nathan Lee vẫn không dám nghỉ ngơi. Anh nhận diễn mở màn chương trình mừng ngày lễ ở Nhà Bè, được tường thuật trực tiếp trên HTV1 và kết màn hoành tráng ở phố đi bộ với 200 diễn viên múa minh họa.

Vốn là người chú trọng ăn mặc, lại xuất hiện ở hai chương trình lớn, Nathan Lee có sự đầu tư kỹ càng cho trang phục diễn. Anh mặc bộ xám cho phần trình diễn ở Nhà Bè với trang phục Armani Collezioni giá 5.500 USD, phối cùng áo phông Neil Barrett. Bộ đen biểu diễn ở phố đi bộ đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent, giá 6.000 USD.

 
Nathan Lee bảnh bao chạy show dịp lễ.

 

Với màn trình diễn thành công rực rỡ, Nathan Lee gây náo loạn cả phố đi bộ, bị người hâm mộ tràn ra gọi tên, ôm hôn, không cho về. Có bé ba tuổi rất thích thú khi được chụp hình riêng cùng thần tượng.

 
 
Trình diễn quá ấn tượng, Nathan Lee bị khán giả quây kín.

Giải thích về việc miệt mài chạy show trong lúc mọi người nghỉ ngơi, Nathan Lee cho biết, là nghệ sĩ, anh luôn ý thức phục vụ công chúng bát cứ lúc nào. "Trong những dịp lễ tết, khi người dân được nghỉ và có nhu cầu giải trí văn hóa, nghệ sĩ càng bận mải. Ngày 1/5 là ngày Quốc tế lao động, tôi được lao động miệt mài thì không còn gì vui hơn" - Nathan Lee cười cho biết. 

Chàng nghệ sĩ điển trai cho biết, anh lo thót tim khi suýt không đến kịp giờ truyền hình trực tiếp vì đường tắc nhà anh ở quận 2 TP HCM cách xa Nhà Bè. Thậm chí, để kịp xuất hiện trên sân khấu phố đi bộ, anh phải thay đồ giữa đường.

 
Để kịp cho show diễn, Nathan Lee phải thay đồ giữa đường.

Anh cũng hào hứng tiết lộ, liều thuốc giúp anh vượt qua cơn sốt để biểu diễn sung sức trước hàng nghìn khán giả chính là lượng nghe ngoài sức tưởng tượng của album anh mới phát hành cách đây không lâu. "BoLeero" của Nathan Lee đã đạt tới 50 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc uy tín. Đây là con số không nhỏ với cả các nghệ sĩ quốc tế.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news