Tin mới

Trịnh Sảng lại làm loạn Instagram bằng 'hình ảnh chăn gối' của Trương Hằng

Thứ năm, 30/09/2021, 11:17 (GMT+7)

Những tưởng sau lệnh phong sát, Trịnh Sảng sẽ đóng cửa để suy nghĩ về lỗi lầm bản thân thì mới đây, cô nàng lại thêm một lần làm loạn Instagram.

Trịnh Sảng có lẽ là một nữ nhân kiên cường chống lại cả thế giới trong Cbiz đầy rẫy thị phi. Cô bị Quảng Điện phong sát, bị xóa tài khoản Weibo nhưng vẫn không cam tâm. Mới đây, cô nàng đã có một bài đăng trên Instagram đầy ẩn ý. Đó là bức ảnh làm mờ, không rõ nội dung nhưng nhiều netizen cho rằng đó là ảnh một cô gái đang làm chuyện đó với Trương Hằng. Dòng trạng thái: "Chị gái ơi, tôi đang đợi chị". 

Hình ảnh làm mờ được cho là một cô gái đang làm chuyện đó với Trương Hằng.
Hình ảnh làm mờ được cho là một cô gái đang làm chuyện đó với Trương Hằng.
Ảnh làm mờ mặt của cô gái trong drama.
Ảnh làm mờ mặt của cô gái trong drama.

Trước đó, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng đăng một bức ảnh làm mờ mặt của cô gái kèm theo chú thích: "Ảnh của tôi không mờ, chẳng qua chắc họ không thích rõ ràng hơn đâu. Tôi không muốn bị kẹt trong cơn ác mộng này nữa, tôi đang đợi một lời xin lỗi công khai. Hãy cho tôi một cuộc hẹn".

Trịnh Sảng sau khi bị xóa tài khoản Weibo thì đã lên làm mưa làm gió trên Instagram.
Trịnh Sảng sau khi bị xóa tài khoản Weibo thì đã lên làm mưa làm gió trên Instagram.
Trịnh Sảng, Trương Hằng thời còn mặn nồng.
Trịnh Sảng, Trương Hằng thời còn mặn nồng.

Sự việc Trịnh Sảng tái xuất và ngầm tố Trương Hằng Ngoại tình không nhận được sự cảm thông từ netizen. Ngược lại, mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước sự kiên trì "còn thở là còn gỡ" của Trịnh Sảng. Có người thậm chí còn cảm thông cho Trương Hằng trong khoảng thời gian yêu đương với Trịnh Sảng. Tuy nhiên, có rất nhiều fan Trịnh Sảng đã vào bình luận, bày tỏ sự thương xót cho idol và lên án Trương Hằng. Lúc này, netizen vô cùng bức xúc:

- Trịnh Sảng này thở ra drama còn nhiều hơn CO2 nữa.

- Tôi ít khi tin vào nữ nhi kiên cường chống lại cả thế giới cho đến khi tôi biết đến cái tên Trịnh Sảng. Hảo Kiên Cường!

- Lên phốt như thế này cũng không làm chị trở lại showbiz được đâu nhé. Chị vẫn còn chưa biết mình bị phong sát do đâu à. Chỉ có fan chị mới quan tâm Trương Hằng ngoại tình hay không để tẩy trắng cho chị thôi.

- Không hiểu sao đến giờ vẫn có người bênh Sảng nhi?

- Tôi có cảm giác Trịnh Sảng ghiền cảm giác được chú ý, không chịu được sự thiếu thốn quan tâm từ đông đảo mọi người, dù là tin tiêu cực.

(Ảnh: Instagram+Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news