Tin mới

Trịnh Sảng nhận 'trái đắng' khi có ý định lăm le trở lại MXH

Thứ hai, 19/09/2022, 09:10 (GMT+7)

Vừa ngoi lên MXH và để lộ tài khoản Weibo, Trịnh Sảng đã nhận ngay 'trái đắng' sau ồn ào về đời tư và nhận án 'phong sát'.

Thời điểm vào tháng 9 năm ngoái, sau vụ ồn ào về đời tư trốn thuế và mang thai hộ, hai trang cá nhân chính cũng như văn phòng làm việc của Trịnh Sảng đều đã bị xóa khỏi MXH Weibo.

Dù nhận án 'phong sát' và liên tục bị cho 'bay màu' khỏi làng giải trí nhưng dường như Trịnh Sảng vẫn nuôi ý định trở lại MXH và làng giải trí bất chấp phản ứng của dư luận. 

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng đã bất ngờ có động thái mới sau khi đăng tải lên trang Instagram cá nhân dòng chia sẻ cùng hình ảnh chụp lại tài khoản Weibo mới của mình. 

Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Theo đó, cựu diễn viên khẳng định mình sẽ kiên trì quyền của mình. 'Tôi có miệng, có phán đoán và sẽ tự lên tiếng cho mình. Xin những anti fans hãy sớm tỉnh ra, đừng công kích bất kỳ cơ quan nào dưới danh nghĩa của mình, nếu không nhất định phải tự sát, xin hãy tự trọng. Tài khoản này sẽ bảo vệ quyền và lợi ích của tôi, không liên quan đến bất kỳ ai, nếu không hậu quả tự gánh'.

Ngay sau bài đăng này, dân tình phát hiện Trịnh Sảng đã lập một tài khoản Weibo mới sau đó cập nhật một số hình ảnh của cô tại Mỹ. 

Dù bị phong sát nhưng Trịnh Sảng vẫn lăm le trở lại MXH và làng giải trí. Ảnh: Internet
Dù bị phong sát nhưng Trịnh Sảng vẫn lăm le trở lại MXH và làng giải trí. Ảnh: Internet

Dù vậy, chỉ sau 2 ngày 'ngoi' trở lại MXH, tài khoản Weibo của Trịnh Sảng sau đó đã nhanh chóng bị 'xóa sổ;. 

Nhiều người khi vào thì thấy trang đã trắng trơn và ảnh đại diện trên Weibo cũng đã không còn. 

Chính điều này càng cho thấy 'lệnh phong sát' đối với Trịnh Sảng mà nói vẫn còn sức mạnh ghê gớm và có lẽ giới chức tại Trung Quốc vẫn chưa 'tha thứ' cho cựu diễn viên khi vướng vào bê bối đời tư khó gột bỏ. 

Truyền thông tiết lộ hiện Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ, cố gắng học tiếng Anh để hòa nhập với cuộc sống bản địa. 

Trịnh Sảng từng được xem là 'nữ thần thanh xuân' của nhiều người. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng từng được xem là 'nữ thần thanh xuân' của nhiều người. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng tham gia một khóa học nuôi dạy trẻ và tham gia trị liệu tâm lý với bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu của tòa. 

Trịnh Sảng sinh năm 1991 từng được biết đến là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Trước khi đối mặt với lệnh 'phong sát' về những ồn ào liên quan đến đời tư, Trịnh Sảng gây ấn tượng qua loạt phim truyền hình đình đám như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới...

Đầu năm 2021, Trịnh Sảng khiến cả Cbiz rúng động trước thông tin cô từng có con với Trương Hằng và đã nhờ đẻ thuê tại Mỹ. 

Sau ồn ào nổ ra, Trịnh Sảng cùng gia đình cô không thừa nhận và quay ra chỉ trích Trương Hằng là tra nam.

Trịnh Sảng nhận ngay 'trái đắng' khi vừa ngoi lên MXH với tài khoản mới. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng nhận ngay 'trái đắng' khi vừa ngoi lên MXH với tài khoản mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên những bằng chứng sau đó đã vạch trần bộ mặt thật của Trịnh Sảng và khiến cho hình ảnh 'nữ thần thanh xuân' của nhiều người bị sụp đổ, sự nghiệp của cô sau đó cũng vì thế mà không ngừng tụt dốc. 

Fan quay lưng, hàng loạt những kênh truyền thông chính thức của nhà nước lên tiếng cảnh cáo hành động của Trịnh Sảng và cái tên của cô trở thành 'vết nhơ' của làng giải trí Hoa ngữ. 

Án 'phong sát' được bao trùm xuống khiến cho Trịnh Sảng không còn đường lui, cô cố gắng vẫy vùng và lên tiếng thanh minh, quay ra trách móc, nhưng gần như là vô ích. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng vẫn nuôi mộng trở lại Cbiz nhưng dường như dư luận vẫn không thể nào tha thứ cho những hành động sai trái của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news