Tin mới

Trịnh Sảng lần đầu 'làm chuyện ấy' sau khi bị 'phong sát'

Thứ năm, 01/09/2022, 21:59 (GMT+7)

Có lẽ Trịnh Sảng đã chấp nhận cuộc sống mới, rút hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bị cấm hoạt động trong showbiz Trung Quốc, Trịnh Sảng chuyển sang Mỹ định cư và đang dần ổn định cuộc sống. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người thân lên trang cá nhân. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng đăng ảnh chụp cùng 2 con, ảnh các bé đã được làm mờ để đảm bảo sự riêng tư.

Trịnh Sảng chụp ảnh hạnh phúc bên bố mẹ và 2 con.
Trịnh Sảng chụp ảnh hạnh phúc bên bố mẹ và 2 con.

Trong ảnh, Trịnh Sảng đã có da có thịt, trông già hơn trước nhưng thần thái rất tươi vui. Trong các bức ảnh khác, Trịnh Sảng để tóc dài, mặt mộc vô cùng giản dị. Ảnh chụp chung với gia đình có bánh kem, được cho là chụp đúng dịp sinh nhật tuổi 31 của nữ diễn viên hôm 22/8 vừa qua.

Hình ảnh cuộc sống đời thường của Trịnh Sảng.
Hình ảnh cuộc sống đời thường của Trịnh Sảng.
Trịnh Sảng lần đầu 'làm chuyện ấy' sau khi bị 'phong sát' - Ảnh 1

Vào tháng 1/2021, Trịnh Sảng cho cả showbiz Trung Quốc rúng động sau khi bị bạn trai cũ Trương Hằng khui chuyện thuê người mang thai hộ. Sau đó, cô bị giới quản lý cho "bay màu" khỏi làng giải trí, bị công chúng tẩy chay. 

Sau khi biết không thể trỗi dậy ở Cbiz, nữ diễn viên sang Mỹ định cư. Thời gian đầu, Trịnh Sảng nhiều lần chia sẻ cuộc sống khó khăn nơi đất khách quê người.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hằng không còn đấu khẩu trên MXH. Tòa án cũng đã giao cho bạn trai cũ của cô quyền nuôi con. Trịnh Sảng được quyền thăm con 2 lần/tuần.

Nhiều người cho rằng sau khi rời khỏi showbiz, Trịnh Sảng đã có một cuộc sống hạnh phúc hơn.
Nhiều người cho rằng sau khi rời khỏi showbiz, Trịnh Sảng đã có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Giờ đây, Trịnh Sảng dồn tâm trí cho việc chăm sóc các con và học ngoại ngữ. Dù không còn là ngôi sao trong showbiz nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nước. Bằng chứng là cứ mỗi lần cô có động thái mới trên MXH là lại trở thành chủ đề bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news