Tin mới

Trịnh Sảng ‘vùng vẫy’, van xin quay lại showbiz lúc 2 giờ sáng ở Mỹ

Thứ tư, 21/07/2021, 11:59 (GMT+7)

Giữa lúc drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng trên trang cá nhân nói về cuộc sống chật vật mưu sinh ở Mỹ.

Giữa lúc drama Ngô Diệc Phàm thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, Trịnh Sảng bất ngờ đăng bài lúc nửa đêm sau 3 tháng “im hơi lặng tiếng”. Cụ thể, theo Sohu đưa tin, Trịnh Sảng bất ngờ đăng tâm thư “kể khổ” lúc 2h sáng, tuyệt vọng cho biết cuộc sống của mình đang vô cùng chật vật tại Mỹ.

Ảnh: sohu
Ảnh: sohu

Trịnh Sảng nêu hàng loạt quan điểm liên quan đến ồn ào của bản thân: "Nếu như tôi đứng ra phản hồi mọi chuyện êm ấm thì mọi lỗi lầm sẽ biến mất đúng không? Những bản ghi âm, lịch sử chat được công khai lên MXH có phải làm xâm phạm quyền lợi của người khác? Cả người mang thai hộ lẫn người thuê đều có trách nhiệm như sau, tại sao lại chỉ truy vết 1 người?". 

Trịnh Sảng cho biết bản thân im lặng chỉ vì không muốn gây áp lực dư luận lên các bên liên quan: "Các người đừng đối xử với tôi như 1 tội nhân được không?". Cô cũng thừa nhận bản thân không thể chi trả được khoản bồi thường quá lớn từ các bộ phim truyền hình như Tuyệt Mật Giả, Thiện Nữ U Hồn,... 

Ảnh: sohu
Ảnh: sohu

Sau bê bối, Trịnh Sảng chuẩn bị phải đối mặt với phiên toà giành quyền nuôi con ở Mỹ: "Tôi uống nước cầm hơi mỗi ngày, tất cả chỉ có 5 cái áo phông và 2 cái quần bò. Tôi chưa bao giờ mua đồ ăn ngoài hàng, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bạn bè".

Có thể thấy sau scandal, cuộc sống của Trịnh Sảng vô cùng “xuống dốc: "Không có đồ ăn Trung Quốc, tôi sẽ tự mua hành lá, gừng, tỏi để tự tráng trứng ăn. Số tiền tiết kiệm được sẽ dùng để mua hoa quả, đồ chơi, bỉm sữa cho bọn trẻ, trả phí cho thầy cô giáo của con. Thậm chí, khi 'đến tháng', ngay cả băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, giấy vệ sinh thì càng phải dè sẻn hơn. Tất cả tài khoản ngân hàng của tôi và của gia đình đều đã bị khoá". 

Cô cũng khẳng định bản thân sẽ chăm lo cho 2 đứa con, cho biết "Tôi yêu bọn trẻ hơn bất cứ điều gì khác trên đời". Hiện tại, netizen đang bày tỏ sự hoang mang với trạng thái tinh thần của nữ diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news