Tin mới

Ngô Diệc Phàm vẫn phải ‘trả giá’ cho SM dù đã rời công ty 7 năm

Thứ tư, 21/07/2021, 11:17 (GMT+7)

Dù sự nghiệp gần như đi đến hồi kết nhưng Diệc Phàm vẫn phải lo chia lợi nhuận cho công ty SM.

Ngô Diệc Phàm từng có vụ kiện liên quan đến SM. Năm 2014, Ngô Diệc Phàm quyết định rời khỏi SM, bày ra lí do để kiện, hủy hoàn toàn hợp đồng để trở về Trung Quốc hoạt đông.

Khi ấy, SM đấu tranh đến cùng để bảo vệ quyền lợi của mình. Tới tháng 7/2016, Tòa án chính thức tuyên xử rằng hợp đồng giữa SM với Kris và Luhan (EXO) sẽ kéo dài hiệu lực đến năm 2022, đúng thời hạn mà cả hai đã ký với công ty lúc đầu. Như vậy là SM đã thắng kiện.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Khi ấy, SM tuyên bố: "Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về phán quyết, nhưng theo quyết định của tòa án và việc giải quyết giữa các bên liên quan, SM sẽ tiếp tục hợp đồng với Kris và Luhan cho đến năm 2022. SM sẽ tiếp tục quản lý các hoạt động của Kris và Luhan ở phạm vi ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản. Cả hai phải chia thu nhập có liên quan với SM".

Do vậy dẫn đến câu chuyện Ngô Diệc Phàm dù rời SM tính đến nay đã 7 năm nhưng anh chàng vẫn phải “trả giá” cho công ty dù đã chính thức rời khỏi đây từ 7 năm trước.

Những ngày qua, Ngô Diệc Phàm vướng lùm xùm liên quan khi tối 18/7, Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm tố cáo anh "bắt cá hai tay", xảy ra quan hệ "xa hơn" với trẻ vị thành niên, thậm chí nói xấu thành viên cũ trong nhóm.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đô Mỹ Trúc cho biết Ngô Diệc Phàm đã tiếp cận một cô gái trẻ xinh đẹp thông qua gửi lời mời đóng MV, tìm kiếm nghệ sĩ mới và sau đó “đi xa hơn” với nữ sinh này. Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm còn tố cáo thái độ xấu của Ngô Diệc Phàm với ca sĩ mới nổi, đồng thời nói xấu thành viên cũ trong Nhóm EXO của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news