Tin mới

Hari Won nhiều lần 'muối mặt' vì bị Trịnh Thăng Bình 'bóc phốt'

Thứ sáu, 24/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Hari Won, bà xã của Trấn Thành đã không ít lần phải 'muối mặt' khi bị Trịnh Thăng Bình 'bóc phốt' trước bàn dân thiên hạ.

Hari Won là người gốc Hàn Quốc, do đó cô gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Việt.

Cô đã rất nhiều lần 'muối mặt' khi bị Trịnh Thăng Bình 'bóc phốt' lỗi ngữ pháp trước bàn dân thiên hạ.

Trong chương trình Bố là số 1 (Tập 3) chuẩn bị được phát sóng lúc 19h ngày 26/5 tới đây, bô con Tuấn Anh và Linh Đàn đã có phần trình diễn ca khúc Cò lả với phần múa dân gian đương đại khá hấp dẫn.

Hari Won thường xuyên bị Trịnh Thăng Bình bóc phốt trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Sau đó, bố của Văn Kiên và con trai Văn Cường thể hiện màn song ca đầy ngọt ngào với bài hát "Cho con" của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.

Sẽ không có gì đáng nói khi phần tương tác hài hước  giữa Hari Won và Trịnh Thăng Bình  khiến khán giả không khỏi bật cười.

Trong phần thi đố vui tuần này, Hari Won và Trịnh Thăng Bình lại có màn chặt chém nhau không thương tiếc.

Trong khi các  ông bố thi nhau liệt kê tên những câu chuyện cổ tích Việt Nam, Hari Won hỏi thăm các bé: “Con nghĩ bố con sẽ trả lời được bao nhiêu cái?”.

Trịnh Thăng Bình sau đó đã 'bắt thóp' lỗi ngữ pháp của bạn dẫn "Cô Hari ơi, có một điều con không hiểu khi cô nói ‘cái truyện tranh’. Con chỉ biết cái bánh, cái kẹo, chứ con không biết ‘cái truyện tranh’ là gì. Truyện tranh người ta không gọi là ‘cái’, người ta nói là câu chuyện hay tên chuyện thôi. Từ ‘cái’ chỉ dùng để nói cái bánh chứ không dùng để nói câu chuyện đâu cô Hari ơi”.

Lúc này, bà xã của Trấn Thành chỉ biết đỏ mặt và tìm cách chống chế "Cô nói vậy cho vui thôi, chứ cô biết cô sai. Cô giỡn với mấy con thôi chứ đừng bắt chước cô nói vậy là sai đó nha”, Hari Won đáp trả Trịnh Thăng Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news